ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูแล้นฟิน"ปู"เซ็กซี่ทะเลแตก!!

ดูแล้นฟิน"ปู"เซ็กซี่ทะเลแตก!!

Posted 09/12/2015 by siamdara

พักรับงานแพ๊บ สาวเซ็กซี่ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ฯ ขอไปกระจายเเซ่บให้เหล่ากุ้งหอยปูปลาได้ฟินกัน.กับความเซ็กซี่ ฟิตมากทั้งแหวกว่ายสู้ฟ้า ชมประการัง ทำเอาทะเลคลั่งเมื่อเจ๊อะกับ"ปูเซ็กซี่"

ตัวแม่ก็เงี้ย ทรงอิทธิพลได้ทุกโลเกชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แววเอ็กซ์มาแต่ไกล "กุ๊กกิ๊ก กชกร" คว้ารางวัลเซ็กซี่น้องใหม่
    เผลอแปปเดียวเวลาก็ผ่านเข้ามาช่วงปลายปีอีกแล้ว ก็ถึงงานประกาศรางวัล star’s light awards 2015 ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2558 ที่ Ztudio Live Hall RCA โดยมีสาวเซ็กซี่ที่ติด 1 ใน 10 ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์, “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้, “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี, “โม” อมีนา พินิจ, “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ, “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์, “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์, “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เรียกได้ว่างานนี้รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการไว้เพียบเลย
  • อู้ฟู่ได้ใจ "อุ้ม" อวดอกเต่ง
    บะลึ่มฮึ่มๆๆ ล้ำหน้าซะจริง จริ๊ง กับหน้าอกหน้าใจ อันอวบเต่ง ของสาว "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ไม่ว่าชายใดที่ได้เห็นก็ต่างต้องตาค้างร้อง ว้าวววว... กับความบิ๊กใหญ่ กลมกลึงชวนหลงใหล ที่สาวอุ้มของัดพลังเต้าฟูออกมาเฉิดฉายให้ได้เชยชม
  • แฟนๆเฮ"คิโตะ โมโมนะ"ไม่เลิกโป๊โชว์สยิว เอวีเรื่องสองฉลองปีใหม่!
    ถือเป็นของขวัญปีใหม่ของแฟนๆ ได้เลยทีเดียว เมื่อ คิโตะ โมโมนะ อดีตสมาชิก เอสเคอี48 (SKE48) เกิร์ลกรุ๊ปวงใหญ่จากดินแดนอาทิตย์อุทัย ตัดสินใจเดินหน้าอาชีพนางเอกหนังเอวี (AV ย่อมาจาก Adult Video หมายถึงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) ต่อไปตามเดิม หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการเปิดตัวเป็นดาวโป๊ดวงใหม่หมาดๆ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา
  • พริกยังซูฮก"ทาทา ยัง"ขุ่นแม่เเซ่บมากกก
    ขึ้นแท่นเป็นขุ่นแม่แซ่บม๊วก"ทาทา ยัง" และสมี"พี่หมอ"ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ที่ล่าสุดขอจัดหนัก งานนี้ว่าที่ขุ่นแม่เปิดท้องป่องอวดน้องเรนอนม้วนตัว โพสท่าลั้ลลาบอกเลยว่านางเป็นขุ่นแม่แซ่บมั่ก ส่วนคุณหมอก็เสริมความแซ่บให้น้องทาทาได้สวดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »