ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ติดเบรก!น้าเดลชี้ป็อกบายังไม่ใช่แข้งสมบูรณ์แบบ

ติดเบรก!น้าเดลชี้ป็อกบายังไม่ใช่แข้งสมบูรณ์แบบ

Posted 10/12/2015 by siamsport

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดแข้ง ยูเวนตุส ชี้ชัด ปอล ป็อกบา สตาร์คนปัจจุบันทัพ "ม้าลาย" ยังไม่ใช่นักเตะที่เก่งเพอร์เฟกต์ ระบุเจ้าตัวยังต้องเติบโตกว่านี้อีก

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานกองหน้าของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของทีม ยังไม่ใช่นักเตะที่เก่งสมบูรณ์แบบ และยังจำเป็นต้องพิสูจน์คุณค่าของตัวเองกับการสวมเสื้อ "ม้าลาย" หมายเลข 10

ฤดูกาลนี้ ป็อกบา ได้เปลี่ยนมาสวมเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับตำนานสโมสรอย่าง มิเชล พลาตินี่, โรแบร์โต้ บาจโจ้ และ เดล ปิเอโร่ หลังจากที่เจ้าของเบอร์คนเดิมอย่าง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เก็บข้าวของย้ายกลับไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี กลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ตามที่หลายๆ ฝ่ายคาดหวังเอาไว้ ซึ่ง เดล ปิเอโร่ ก็มองว่า อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเองและรับมือกับแรงกดดัน

"เมื่อเราคิดถึงนักเตะเบอร์ 10 ของ ยูเวนตุส เราก็จะจินตนาการภาพถึงนักเตะที่สมบูรณ์แบบ แต่วันนี้ ป็อกบา ยังไม่ใช่ เขายังผิดแปลกจากการเป็นนักเตะเบอร์ 10 คุณต้องให้เวลาเขาเติบโตมากกว่านี้" ตำนานชาวอิตาเลียนวัย 41 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรียันยูเว่จดจ่อกับเกมเซบีย่าเท่านั้น
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ตอนนี้ลูกทีมจดจ่ออยู่กับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เซบีย่า คืนวันอังคารนี้ เท่านั้น แม้มีแมตช์สำคัญกับ ฟิออเรนติน่า รออยู่ช่วงสุดสัปดาห์ก็ตาม บอก "เจ้าม้าลาย" จะใส่เต็มร้อยในแมตช์ที่สเปน เพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม และรักษาสถิติไร้พ่ายเอาไว้ต่อไป
  • ดิบาล่าหวังประสบความสำเร็จกับยูเว่เท่าเตเวซ
    เป้าหมายที่วางไว้! เปาโล ดิบาล่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ รับหวังก้าวตามรอยเท้าของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ารุ่นพี่ร่วมชาติ ในการพา "ยูเว่" กวาดความสำเร็จ หลังทำผลงานแจ่มต่อเนื่องในช่วงหลัง เชื่อหลังจบซีซั่นจะเปรียบเทียบว่าตนกับอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างกันแค่ไหนชัดเจนขึ้น
  • ยูเว่ซึม!มานด์ซูคิชมีไข้อดฉะเซบีย่า
    ยูเวนตุส ระบุเอง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดดวลกับ เซบีย่า วันอังคารนี้นั้น ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เพราะเจ้าตัวมีไข้หวัด ทำให้ มานด์ซูคิช เป็นหนึ่งใน 7 แข้งของ "เบียงโคเนรี่" ที่จะอดเล่นนัดดังกล่าว
  • บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม60ล้านยูโรดึงดีบาล่าจากยูเว่
    บอร์ดบริหาร ยูเวนตุส อาจมีคิดหนัก เมื่อ บาร์เซโลน่า เตรียมเทงบราว 60 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของ ปาโบล ดีบาล่า ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มแรงในช่วงนี้ มาร่วมถิ่น คัมป์ นู หลังจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »