ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่ชมคอสต้า-เหลือแค่ความมั่นใจ

มูรินโญ่ชมคอสต้า-เหลือแค่ความมั่นใจ

Posted 10/12/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี บอกพอใจแล้วกับฟอร์มของ ดีเอโก้ คอสต้า แม้ยังปืนฝืด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ปอร์โต้ 2-0 วันพุธที่ผ่านมา ชี้เล่นดีแล้ว โดยเฉพาะการหาที่ว่าง ที่คืนนี้ทำได้ดีมากๆ และที่ยังยิงไม่ได้ เพราะความมั่นใจยังกลับมาไม่เต็มร้อย บอกเกมแบบนี้หากเป็นปีก่อน ยิงไป 2-3 เม็ดแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี บอกพอใจกับฟอร์มการเล่นของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ ปอร์โต้ 2-0 ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ในฐานะทีมอันดับ 1 กลุ่มจี วันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา แม้ยังไม่เลิกปืนฝืดก็ตาม เชื่อตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว ยกเว้นความมั่นใจที่ยังดูขาดหายไปอยู่

คอสต้า มีปัญญายิงประตูตอบแทนค่าเหนื่อยแสนแพงเพียง 4 ลูกจากทุกรายการปีนี้ เพราะหากไม่เจ็บ ก็หาเรื่องกับนักเตะคู่แข่ง แม้กระทั่งโค้ชตัวเองก็ไม่เว้น อย่างไรก็ตาม กับฟอร์มในเกมที่พบกับ ปอร์โต้ ก็ทำให้ มูรินโญ่ พอใจได้บ้าง และน่าจะดีขึ้นถ้ากลับมาเล่นอย่างมั่นใจอีกครั้ง

"มันก็ชัดเจนนะ แต่ที่ชัดแน่ๆ อีกอย่างก็คือความพยายาม ความมุ่งมั่น และการหาตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่มีเลยตลอด 2 เดือนมานี้ คืนนี้เขาหาพื้นที่ได้ดีมาก ประตูแรกมาจากทำเข้าประตูตัวเองก็จริง แต่การเคลื่อนที่ของเขาตอนบอลถูกเปิดเข้ามาก็ยอดเยี่ยมมาก ถ้าเป็นปีก่อนเขายิงเข้าไปแล้ว แต่ว่าปีนี้ไม่ใช่ อย่างในโอกาสครั้งที่สอง ตอนที่เขาหลุดไปดวลผู้รักษาประตู คุณรู้เลยว่าเขาไม่มั่นใจ เพราะแทนที่เขาจะเลี้ยงหาประตู เขากลับมองไปที่ผู้กำกับเส้น" 

"พอทำแบบนั้นแล้ว เขาก็เสียจังหวะสำคัญเพียงเสี้ยววินาทีไป แล้าจังหวะจับบอลสุดท้ายของเขาก็ไม่ดี วันนี้เขาน่าจะยิงได้ 2-3 ลูก ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องความมั่นใจ แต่ว่าทัศนคติเขาดี และเขาหาตำแหน่งได้ดีขึ้น เพราะฉะนั้นเดี๋ยวเขาก็จะยิงได้เอง ที่ผมเปลี่ยนเขาออก ไม่ใช่เพราะไม่พอใจฟอร์มของเขา แต่เพราะผมอยากสร้างความแตกต่างให้ทีม อยากโจมตีที่ว่างด้วยผู้เล่นที่มีความเร็วมากขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าเปรยอาจย้ายกลับหมี
    ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี เปรยอาจตามหลัง ฟิลิเป้ หลุยส์ เพื่อนเก่า ย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด ในอนาคต หลังตัวเองประสบปัญหากับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ยันยังคงเชียร์ "ตราหมี" อยู่เสมอ พร้อมหวังจะไม่ต้องเจอกับทีมเก่าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเว้นแต่เป็นนัดชิง
  • เชลซีจ้องคว้าฮาเมสหลังนักเตะจ่อหนีชุดขาว
    เชลซี ตกเป็นข่าวจ้องคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งโคลอมเบียไม่แฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" และพร้อมที่จะอำลาหลังจบซีซั่นนี้
  • แสบจริง!มูเย้ยกาซิยาสได้ลุ้นแชมป์ยูโรปาฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงเย้ย อีเกร์ กาซิยาส จอมหนึบ เอฟซี ปอร์โต้ หลังนำต้นสังกัดเขี่ยคู่แข่งจากโปรตุเกสร่วงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกยินดีด้วยที่ตอนนี้นายทวารสเปนจะได้ไปลุ้นแชมป์ยูโรปา ลีกแล้ว หลังทั้งคู่เคยขัดแย้งกันมาก่อนตั้งแต่สมัยอยู่ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »