ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL : ส.บอลฝรั่งเศสสั่งแบนเบนซ์ห้ามเล่นทีมชาติ

OFFICIAL : ส.บอลฝรั่งเศสสั่งแบนเบนซ์ห้ามเล่นทีมชาติ

Posted 11/12/2015 by goal.com

สหพันธ์ฟุตบอลแดนน้ำหอม ประกาศแบนไม่ให้ดาวยิงราชันชุดขาวห้ามรับใช้ชาติชั่วคราว จนกว่าเรื่องคดีอื้อฉาวจะเสร็จสิ้น

โนแอล เลอ แกรต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (FFF) ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า คาริม เบนเซมา จะถูกแบนห้ามลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นการชั่วคราว จนกว่าจะสามารถจัดการเรื่องคดีอื้อฉาวได้เสร็จสิ้น

หอกเลือดน้ำหอมตกเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลก หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวฐานตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมมือแบ็ลคเมลเซ็ก เทปของ มาติเยอ วัลบูเอนา เพื่อนร่วมทัพตราไก่ ก่อนได้รับการปล่อยตัวออกมา อย่างไรก็ดี เบนซ์ยังต้องไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองในชั้นศาลต่อไป

"การตัดสินใจนี้ เป็นที่ยอมรับโดยทั่วกัน ทั้งจากทีมงานและ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เรารู้ดีว่าทั้ง เบนเซมา และ วัลบูเอนา เป็นคนดี แต่เพื่อให้บรรยากาศในทีมชาติเป็นไปได้ด้วยดี เราจึงจำเป็นต้องทำแบบนี้" เลอ แกรต กล่าว

"เบนเซมา จะไม่ถูกเรียกมาติดทีมชาตินับตั้งแต่บัดนี้ รวมถึงในยูโร 2016 ด้วย จนกว่าสถานการณ์ต่างๆจะคลี่คลาย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์รับลาเวซซี่อาจหวนลุยเซเรียอา
    อเลฆานโดร มาซโซนี่ เอเยนต์คู่ใจของ เอเซเกล ลาเวซซี่ แข้งดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับตัวนักเตะมีแววที่จะกลับไปหากินในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง พร้อมชี้น่าจะเป็นการซบทีมคู่แข่งสำคัญของ นาโปลี ด้วย
  • ทารับต์เตะมุมสุดห่วยแตกให้ทีมสำรองเบนฟิก้า
    เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาลงสุดๆ สำหรับ อเดล ทารับต์ อดีตกองกลาง สเปอร์ส หลังส่อหมดอนาคตกับ เบนฟิก้า ต้นสังกัดปัจจุบันแล้ว ล่าสุดยังออกอาการเล่นบอลเหมือนคนไม่มีใจ เมื่ออาสาเตะมุมแต่ซัดเรียดส่งลูกเลี้ยวออกหลังไปแบบไม่มีลุ้นใดๆ
  • ยกเลิกเกมลีกชิลีหลังแฟนตะลุมบอนเดือด
    เกิดเหตุการณ์เชิงลบในเกมลูกหนังอีกครั้ง หลังกรรมการต้องสั่งยกเลิกเกม โคโล โคโล่ กับ ซานติอาโก้ วันเดอร์เรอร์ส ในลีกชิลี หลังแฟนบอลบุกลงสนาม ก่อนใช้อาวุธซัดกันนัวก่อนเริ่มเกม ด้านกุนซือ โคโล โคโล่ รับสุดเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • ปิดตำนาน! "เซนี" นายด่านเทพลูกนิ่งลาสนาม
    มือกาวจอมซัลโวชาวบราซิเลียน ประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมสร้างสถิติเป็นนายทวารผู้ยิงประตูมากที่สุดในโลกถึง 131 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »