ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โยริสเห็นด้วยตราไก่แบนเบนซ์ ชี้ยังบริสุทธิ์จนกว่าจะตัดสิน

โยริสเห็นด้วยตราไก่แบนเบนซ์ ชี้ยังบริสุทธิ์จนกว่าจะตัดสิน

Posted 12/12/2015 by goal.com

มือกาวกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่าการประกาศดาวยิงราชันชุดขาวชั่วคราว เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและดีกับทุกฝ่าย

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและกัปตันของทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าการตัดสินใจของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (FFF) ที่ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า คาริม เบนเซมา จะถูกแบนห้ามลงเล่นให้ทีมชาติเป็นการชั่วคราว จนกว่าจะสามารถจัดการเรื่องคดีอื้อฉาวได้เสร็จสิ้นนั้น เป็นการตัดสินใจที่ฉลาดและส่งผลดีกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ดาวเตะจากเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั้งวงการหลังถูกจับกุมและตั้งข้อกล่าวหาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการแบ็ลคเมล์เพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง มาติเยอ วัลบูเอนา กรณีเซ็กซ์เทป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น โยริส ก็เห็นว่ากองหน้าเพื่อนร่วมชาติยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่จนกว่าจะมีการตัดสินจากศาลอีกครั้ง

"ผมเพิ่งรู้เรื่อง (การประกาศแบนเบนเซมา )หลังแข่งจบ (เกมยูโรป้าลีกระหว่างสเปอร์สกับโมนาโก)" นายทวารท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวกับ RMC

"ผมเห็นว่าเหนือสิ่งอื่นใดมันเป็นการตัดสินใจเพื่อปกป้องทุกคนทุกฝ่าย ทั้งผู้เล่นและทีมชาติเองด้วย เพื่อรอการตัดสินของกระบวนการยุติธรรมต่อไป"

"จนกว่าจะถึงเวลานั้น เราก็คงยังไม่สามารถพูดอะไรได้ในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรัปป์ยกอิบราตัวจริงคนละเรื่องกับภาพลักษณ์
    เควิน ทรัปป์ นายด่านจอมหนึบของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน เป็นคนที่ตรงข้ามกับภาพลักษณ์ที่คนอื่นมองอย่างสิ้นเชิง เพราะไม่ได้เย่อหยิ่ง จองหอง หรือว่าถือเนื้อถือตัว แต่เป็นมิตร ใจดี และมีความเป็นมืออาชีพสุดๆ
  • OFFICIAL : ส.บอลฝรั่งเศสสั่งแบนเบนซ์ห้ามเล่นทีมชาติ
    สหพันธ์ฟุตบอลแดนน้ำหอม ประกาศแบนไม่ให้ดาวยิงราชันชุดขาวห้ามรับใช้ชาติชั่วคราว จนกว่าเรื่องคดีอื้อฉาวจะเสร็จสิ้น
  • เอเยนต์รับลาเวซซี่อาจหวนลุยเซเรียอา
    อเลฆานโดร มาซโซนี่ เอเยนต์คู่ใจของ เอเซเกล ลาเวซซี่ แข้งดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับตัวนักเตะมีแววที่จะกลับไปหากินในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง พร้อมชี้น่าจะเป็นการซบทีมคู่แข่งสำคัญของ นาโปลี ด้วย
  • ทารับต์เตะมุมสุดห่วยแตกให้ทีมสำรองเบนฟิก้า
    เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาลงสุดๆ สำหรับ อเดล ทารับต์ อดีตกองกลาง สเปอร์ส หลังส่อหมดอนาคตกับ เบนฟิก้า ต้นสังกัดปัจจุบันแล้ว ล่าสุดยังออกอาการเล่นบอลเหมือนคนไม่มีใจ เมื่ออาสาเตะมุมแต่ซัดเรียดส่งลูกเลี้ยวออกหลังไปแบบไม่มีลุ้นใดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »