ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบความเก๋า!การ์ดเล็งดึงโคลอุดแนวรับม.ค.นี้

ชอบความเก๋า!การ์ดเล็งดึงโคลอุดแนวรับม.ค.นี้

Posted 12/12/2015 by siamsport

จุดที่ต้องแก้ไข! เรมี่ การ์ด กุนซือชาวฝรั่งเศส ชม แอชลี่ย์ โคล เป็นนักเตะที่ดี รับต้องการดึงอดีตฟูลแบ็ก เชลซี มาเสริมแนวรับช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ เหตุหวังใช้ประสบการณ์ที่เจ้าตัวมีมาช่วยทีม หลังแข้งชาวอังกฤษส่อหมดอนาคตกับ โรม่า แล้ว

เรมี่ การ์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรท้ายตารางในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า สนใจคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายส่วนเกิน อาแอส โรม่า เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึง อดีตฟูลแบ็ก เชลซี ที่ไม่ได้ลงสนามให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" แม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมสนใจผู้เล่นชั้นนำทุกราย และ แอชลี่ย์ ก็เป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่ง เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมล้นไปด้วยประสบการณ์ แต่ไม่ได้ลงสนามมาระยะหนึ่งแล้วจนถึงเวลานี้ ประสบการณ์เป็นสิ่งที่เราต้องการ ผมจะพูดคุยกับสโมสรในเร็วๆ นี้ และผมพร้อมแล้วในการทำงานช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เรารู้สิ่งที่เราต้องการจะทำ"

ปัจจุบัน แอสตัน วิลล่า ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 2 ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ อยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง มี 6 คะแนน จาก 15 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีเจ้าของเป็นคนไทยได้ร่วมทำกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "ปั่นเพื่อพ่อ (ไบค์ ฟอร์ แด๊ด)" เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • รูนบุกเซอร์ไพรส์แฟนพลาดชมเกมผีเหตุดูแลแม่ป่วย
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกรอยยิ้มและความซึ้งใจให้กับ "เร้ด อาร์มี่" หนุ่มน้อยคนหนึ่ง ด้วยการมอบเสื้อแข่งและตั๋ววีไอพีดูเกม "ปีศาจแดง" ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทราบว่า เจ้าหนูต้องดูแลแม่ที่ป่วย ทั้งที่ตัวเองก็มีอาการผิดปกติทางพฤติกรรมและพัฒนาการเช่นกัน
  • ชัดเจนนะ!มอยส์ยันไม่สนคุมสวอนซี
    มันไม่ใช่อ่ะ! เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ชี้ตนไม่จำเป็นต้องเว้นเบรกหรือพักผ่อน หลังแยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด เผยได้รับข้อเสนอมากมายจากทั้งในอังกฤษและต่างประเทศ ยันไม่มีความคิดเซย์เยสรับงานคุมทัพ สวอนซี แต่อย่างใด เหตุเชื่อไม่เหมาะกับตนเอง
  • ผีเซ็ง!สมอลลิ่ง-ดาร์เมียนเดี้ยงชวดดวลบอร์นมัธ
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงเซ็งพอควร เมื่อ 2 กำลังหลักในแนวรับอย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน และ คริส สมอลลิ่ง หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกรัง บอร์นมัธ แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส ฟิตพร้อมลงสนาม หลังกลับมาซ้อมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »