ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเซ็งผีป้องกันลูกเซตพีซแย่

ฟานกัลเซ็งผีป้องกันลูกเซตพีซแย่

Posted 13/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปัจจัยหลักที่ทำให้ทีมของตนพ่าย บอร์นมัธ 1-2 เป็นเพราะป้องกันลูกเซตพีซกันได้แย่สุดๆ แต่ก็ชมคู่แข่งที่เล่นได้ดีเช่นกัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวตำหนิลูกทีมที่ป้องกันลูกเซตพีซกันได้ไม่ดีพอ จนทำให้ออกไปพลิกล็อกแพ้ บอร์นมัธ 1-2 ถึงสนาม ดีน คอร์ท ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นออกนำตั้งแต่นาทีที่ 2 จากจังหวะที่ จูเนียร์ สตานิสลาส เปิดลูกเตะมุมเข้าประตูไปอย่างสุดสวย ก่อนที่ทีมเยือนจะตามตีเสมอได้จาก มารูยาน เฟลไลนี่ ในนาทีที่ 24 แต่ บอร์นมัธ มาได้ประตูชัยจาก โจชัว คิง ในนาทีที่ 54 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ไม่ชนะใครในทุกรายการ 5 เกมติดต่อกันแล้ว

ฟาน กัล เผยว่า "จังหวะเซตพีซ 2 ครั้งเป็นสิ่งที่ทำลายเรา นั่นไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับเรา เพราะเราอุตส่าห์ให้ความสำคัญอย่างมากกับการยืนกันอย่างเป็นระบบ พวกเขาเปลี่ยนแปลงแค่ไม่กี่อย่าง และทำกันได้ดีมากๆ ก็จริง แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ควรจะออกมาในรูปแบบนี้อยู่ดี นักเตะเล่นด้วยทุกอย่างที่มีแล้ว แต่ บอร์นมัธ กดดันได้เยี่ยมมากๆ จนทำให้เราตีเสมอ หรือสร้างโอกาสทำประตูได้ยาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ชัย3เกม!ผีห่วยไม่เลิกบุกโดนบอร์นมัธอัด2-1
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถหาฟอร์มเก่งเจอ ล่าสุดพลิกล็อกบุกไปพ่าย "น้องใหม่" บอร์นมัธ แบบเหนือความคาดหมาย 1-2 ทำให้สามเกมล่าสุดในลีกเก็บชัยไม่ได้เลย รั้งอันดับ 4 ตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลขอเคลียร์กิ๊กส์หลังมีข่าวอาจคุมหงส์ขาว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเดี๋ยวคงต้องไปคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ หลังมีข่าวมือขวาของตัวเองอาจได้ไปคุม สวอนซี ที่กำลังมองหานายใหญ่คนใหม่ เผยยังไม่ทราบเรื่อง และก็ไม่รู้ว่าจะเป็นความจริงหรือเปล่า
  • เทพอินทรีรวบแบรน์ดี้อดีตแข้งแมนยูฯร่วมทัพ
    เผยโฉม ! "เทพอินทรี" อุบล ยุเอ็มที ยุไนเต็ด สอย ฟาเบรียน แบรนดี้ แนวรุกวัย 26 ปี อดีตแข้ง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เข้ารังเรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี ด้าน ผศ.ดร. วีรศักดิ์ จินารัตน์ ปธ.สโมสร มั่นใจเติมเต็มและเพิ่มมิติเกมรุกได้แน่นอน
  • ผีวิกฤตไร้9แข้งบุกบอร์นมัธจัดทัพใหญ่รับมือ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานยังขุดหาฟอร์มดีไม่ได้ล่าสุดอาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดย อองโตนี่ มาร์กซิยาล คือตัวความหวังล่าตาข่ายเก็บชัย เกมบุกเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »