ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศ ก็อต ทาเลนท์! ฟังชัดๆ “ธนา” โชว์ลูกคอเพลงดัง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”

โปลิศ ก็อต ทาเลนท์! ฟังชัดๆ “ธนา” โชว์ลูกคอเพลงดัง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”

Posted 13/12/2015 by goal.com

ไม่ใช่แค่นักเตะธรรมดาเสียแล้วสำหรับ “แมน” ธนา ชะนะบุตร ดาวยิงจากเพื่อนตำรวจ ว่าที่น้องใหม่หน้าเก่าแห่งไทยลีก ที่ล่าสุดเจ้าตัวมีคลิปโชว์พลังเสียงในซิงเกิ้ลดัง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”

แฟนคลับมีกรี๊ดกันเป็นแถว หลังมีคลิปกองหน้าทีมชาติไทยและเพื่อนตำรวจฯ อย่าง “แมน” ธนา ชะนะบุตร โชว์ลูกคอในบทเพลงสุดฮิต “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ของศิลปิน ก้อง ห้วยไร่ ได้อย่างสุดเพราะ จนเป็นที่ฮือฮาของสาวกทั้งหลาย

โดยล่าสุด ธนา ตัดสินใจลงแข่งร้องเพลงสุดฮิตดังกล่าว และสมัครเป็นเงาเสียง ก้อง ห้วยไร่ ในรายการ กิ๋กดู๋ สงครามเพลง ที่มีกำหนดออนแอร์ วันอังคารที่ 12 มกราคมปีหน้าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Toyota TPL Preview : การท่าเรือ เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ม้าขาวเจ้าท่าที่ต้องการชัยชนะเพื่ออยู่รอดบนลีกสูงสุด ต้องเผชิญด่านหินอย่างบุรีรัมย์ที่ต้องการคว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่าย ฝ่ายใดจะบรรลุเป้าหมาย เช็คความพร้อมและข้อมูลสถิติน่าสนใจได้ที่นี่
  • เทโรฯลุ้นหนัก!ชนะต้องดูผลคู่อื่น-แพ้ร่วงเลย
    "มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ลุ้นหนักสุด แม้จะบุกไปชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด แต่ก็ต้องแช่งคู่อื่นพลาดด้วย แต่หากแพ้เองเลย จะตกชั้นทันที เพราะผลงานวัดเฮดทูเฮดและมินิลีก ที่เทียบกับหลายๆ ทีมยังเป็นรอง ในศึก โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เกมนัดปิดท้ายฤดูกาลประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2558
  • เทพอินทรีรวบแบรน์ดี้อดีตแข้งแมนยูฯร่วมทัพ
    เผยโฉม ! "เทพอินทรี" อุบล ยุเอ็มที ยุไนเต็ด สอย ฟาเบรียน แบรนดี้ แนวรุกวัย 26 ปี อดีตแข้ง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เข้ารังเรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี ด้าน ผศ.ดร. วีรศักดิ์ จินารัตน์ ปธ.สโมสร มั่นใจเติมเต็มและเพิ่มมิติเกมรุกได้แน่นอน
  • ซิโก้ไม่กังวลธนบูรณ์เจ็บ-เจ้าตัวลั่นไม่ถอนอลป.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ปรีโอลิมปิก รับทราบข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บที่ดั้งของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แล้ว เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะตัวเองเคยเป็นมาก่อนเช่นกัน ขณะที่ "เจ้าตั้ม" ยันชัดเจน จะไม่ถอนตัวจากทีมเด็ดขาด และจะขออนุญาตแพทย์ที่กำลังจะถอดเฝือกออกให้ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้เพื่อใส่หน้ากากลงบู๊

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »