ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้ชี้กระทิงไม่ได้อยู่กลุ่มหมู

เดลบอสเก้ชี้กระทิงไม่ได้อยู่กลุ่มหมู

Posted 13/12/2015 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ชี้ "กระทิงดุ" ไม่ได้อยู่กลุ่มง่าย หลังได้อยู่ร่วมกับ สาธารณรัฐเช็ก, ตุรกี และ โครเอเชีย ในศึกยูโร 2016 บอกการที่ทัวร์นาเมนต์เพิ่มจำนวนทีมจะทำให้เป็นงานยากขึ้นสำหรับการคว้าแชมป์

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าทีมไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่ง่ายแต่อย่างใด หลังถูกจับให้อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ สาธารณรัฐเช็ก, ตุรกี และ โครเอเชีย ในการจับสลากแบ่งสายศึกยูโร 2016 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สเปน แชมป์เก่า ซึ่งจะประเดิมสนามกับ สาธารณรัฐเช็ก ที่ตูลูส วันที่ 13 มิถุนายน และหลายคนก็มองว่าพวกเขาอยู่ในกลุ่มที่ง่ายต่อการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ แต่ล่าสุด เดล บอสเก้ ออกมาชี้ว่า "กระทิงดุ" จะเจอกับงานหนักแน่นอนในรอบแบ่งกลุ่มของทัวร์นาเมนต์ที่ฝรั่งเศส ที่มีการเพิ่มจำนวนเป็น 24 ทีม

"เราต้องให้ค่ากับคู่แข่ง โครเอเชีย คุ้นเคยกับทุกคน พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด เราต้องทำอย่างดีที่สุด เลือกสิ่งที่ดีที่สุด และเราจะสู้เพื่อแชมป์ยูโรสมัยที่ 3 มันเป็นกลุ่มที่ยาก ผมไม่เห็นกลุ่มไหนที่ง่ายเลย เมื่อเราเริ่มเล่นผมจะบอกคุณ (ว่ามันเป็นกลุ่มแห่งความตายหรือไม่) มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยาวขึ้นและยากยิ่งขึ้น" เดล บอสเก้ กล่าว

สเปน จะมองถึงการเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 3 สมัยติดต่อกัน ขณะที่ เดล บอสเก้ ก็หวังคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »