ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวิน กระตุ้น แข้งปราสาททุบท่าเรือ พิสูจน์วิถีมืออาชีพ

เนวิน กระตุ้น แข้งปราสาททุบท่าเรือ พิสูจน์วิถีมืออาชีพ

Posted 13/12/2015 by goal.com

ประธานสโมสร ของบุรีรัมย์ กระตุ้นนักเตะในการซ้อมครั้งสุดท้าย ว่าพวกเขาจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุด ในการเจอกับม้าขาวเจ้าท่า เพื่อเป็นพิสูจน์ถึงความเป็นมืออาชีพ

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมว่าจะต้องทำผลงานที่ดีสุดในการเจอกับการท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ 

ปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์ลีกประจำปีนี้ไปครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในเกมสุดท้ายต้องพบกับม้าขาวเจ้าท่าที่ต้องการแต้มเพื่อดิ้นรนหนีการตก ชั้น

“เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายของไทยลีก แฟนบอลต้องการเห็นเราเก็บสามแต้ม และเราก็ต้องการชัยชนะ เพราะฉะนั้นเราต้องทำเต็มที่ สนามท่าเรือเป็นสนามที่ไม่ธรรมดา” เนวินกล่าวกับลูกทีม

“แฟนบอลท่าเรือคาดหวังว่าเขาจะรอดตกชั้น เพราะฉะนั้นเราจะเจอสิ่งที่คาดไม่ถึงมากมาย เพราะฉะนั้นต้องมีสมาธิ และต้องพร้อมเจอกับทุกอย่างและชนะให้ได้”

“มีเสียงวิจารณ์มากมาย ว่าเราจะเล่นไม่เต็มที่เพื่อช่วยท่าเรือ เกมนี้เราจะพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพ บุรีรัมย์ ต้องเป็นมืออาชีพและสมศักดิ์ศรี และมุ่งมั่นทุกเกมขอให้ทุกคนเข้าใจว่าแฟนบอลอยากเห็นอะไร ขอให้มีสมาธิ” เจ้าของทีมปราสาทสายฟ้ากล่าวปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศ ก็อต ทาเลนท์! ฟังชัดๆ “ธนา” โชว์ลูกคอเพลงดัง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”
    ไม่ใช่แค่นักเตะธรรมดาเสียแล้วสำหรับ “แมน” ธนา ชะนะบุตร ดาวยิงจากเพื่อนตำรวจ ว่าที่น้องใหม่หน้าเก่าแห่งไทยลีก ที่ล่าสุดเจ้าตัวมีคลิปโชว์พลังเสียงในซิงเกิ้ลดัง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”
  • Toyota TPL Preview : การท่าเรือ เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ม้าขาวเจ้าท่าที่ต้องการชัยชนะเพื่ออยู่รอดบนลีกสูงสุด ต้องเผชิญด่านหินอย่างบุรีรัมย์ที่ต้องการคว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่าย ฝ่ายใดจะบรรลุเป้าหมาย เช็คความพร้อมและข้อมูลสถิติน่าสนใจได้ที่นี่
  • เทโรฯลุ้นหนัก!ชนะต้องดูผลคู่อื่น-แพ้ร่วงเลย
    "มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ลุ้นหนักสุด แม้จะบุกไปชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด แต่ก็ต้องแช่งคู่อื่นพลาดด้วย แต่หากแพ้เองเลย จะตกชั้นทันที เพราะผลงานวัดเฮดทูเฮดและมินิลีก ที่เทียบกับหลายๆ ทีมยังเป็นรอง ในศึก โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เกมนัดปิดท้ายฤดูกาลประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2558
  • เทพอินทรีรวบแบรน์ดี้อดีตแข้งแมนยูฯร่วมทัพ
    เผยโฉม ! "เทพอินทรี" อุบล ยุเอ็มที ยุไนเต็ด สอย ฟาเบรียน แบรนดี้ แนวรุกวัย 26 ปี อดีตแข้ง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เข้ารังเรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี ด้าน ผศ.ดร. วีรศักดิ์ จินารัตน์ ปธ.สโมสร มั่นใจเติมเต็มและเพิ่มมิติเกมรุกได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »