ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลจี้เสือเหลืองห้ามผ่อนเครื่อง

ทูเคิ่ลจี้เสือเหลืองห้ามผ่อนเครื่อง

Posted 14/12/2015 by siamsport

 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เร้าลูกทีมให้เล่นแบบเต็มที่ไปเรื่อยๆ หลังล่าสุดชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 4-1 พร้อมหวังว่าอาการบาดเจ็บของ มาร์โค รอยส์ สตาร์ของทีมจะไม่รุนแรงมากนัก

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระตุ้นลูกทีมให้เล่นอย่างเต็มที่แบบนี้ต่อไป หลังจากที่โชว์ฟอร์มดุ เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คว้าชัยเหนือ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 4-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนนำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ ในนาทีที่ 6 แต่เจ้าถิ่นตีเสมอได้จาก เฮนริค มคิตาร์ยาน ในนาทีที่ 24 แถมพอถึงนาทีที่ 44 แฟร้งค์เฟิร์ต ก็เหลือแค่ 10 คนจากการที่ สโลโบดาน เมโดเยวิช โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

หลังจากนั้น "เสือเหลือง" ก็โชว์โหด รัวทีเดียว 3 ลูกจาก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ในนาทีที่ 57, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ นาทีที่ 61 และ อาเดรียน รามอส ในนาทีที่ 86 ทำให้ ดอร์ทมุนด์ รั้งที่ 2 ของตารางคะแนนต่อไป โดยที่เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน จากการลงเล่น 16 นัด ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค 5 แต้ม

"ผมรู้สึกดีเมื่อได้เห็นว่าเรามีแต้มเยอะ รวมถึงทำประตูได้หลายลูก แต่ผมไม่ได้ดูว่าทีมอื่นๆ อยู่ตรงไหน บรรดายอดทีมแสดงให้เราเห็นอยู่เสมอว่าคุณต้องไม่ผ่อนเครื่อง ผมพอใจกับเกมของเรา เราเล่นด้วยความมุ่งมั่น แต่ก็มีความสร้างสรรค์และความเฉียบคมกับเกมในบ้านนัดสุดท้ายของเราในปีนี้ด้วย เกมนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจสำหรับนัดกับ เอาก์สบวร์ก และ โคโลญจน์" ทูเคิ่ล ระบุ

กุนซือวัย 42 ปี แสดงความหวังด้วยว่า มาร์โค รอยส์ ดาวเตะคนสำคัญของทีมจะไม่ได้เจ็บหนักอะไร หลังเจ้าตัวเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก "ผมเสียใจมากๆ ที่ มาร์โค เจ็บอีกแล้ว เราคาดไม่ถึงเลย การได้ดูเขาเล่นมันทำให้สนุกมาก เขาปวดตรงกล้ามเนื้อแอบดักเตอร์ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จี้5แต้ม!เสือเหลืองพลิกขย้ำแฟร้งค์เฟิร์ต10ตัว4-1
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มสุดหรู ทั้งที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนพลิกกลับมา เอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ตที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไป 4-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม รั้งอันดับ 2 ของตาราง ตามจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค 5 คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เรือ-ผีส่ออกหัก!เมียสั่งเป๊ปอยู่คุมพี่เสือต่อ
    สองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ อาจไม่ได้ตัว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากุมบังเหียนเสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่าภรรยาของกุนซือ บาเยิร์น อยากให้สามีอยู่ทำงานในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป หลังก่อนหน้านี้ก็เคยกล่อมให้สุดเลิฟพักงาน 1 ปีสำเร็จมาแล้ว
  • ชิชาริโต้ยกเครดิตทีมช่วยฟอร์มฮอต
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกจังโก้ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยกความดีความชอบให้เพื่อนร่วมทีม ที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าทรงประสิทธิภาพที่สุด หลังกดแฮตทริกพาทีมถุล่ม กลัดบัค 5-0 ยิงรวม 15 ลูก จาก 12 นัด เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลเชื่อกุนโดกันพร้อมฟัดแฟร้งค์เฟิร์ต
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องคนสำคัญ คัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมดวลกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันอาทิตย์นี้ ระบุเจ้าตัวลงซ้อมได้ไม่มีปัญหาแล้วเมื่อวันศุกร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »