ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปรี๊ด!จ้างล้านแลกเซ็กส์

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปรี๊ด!จ้างล้านแลกเซ็กส์

Posted 14/12/2015 by siamdara

ออกอาการควันออกหูทีเดียว สำหรับสตั๊นและนักแสดงสาวของเมืองไทย"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "เพชรตัดเพชร” ค่ายพอดีคำ ทางวิกหมอชิต ที่ถูกโรคจิตรังควานในเฟบุ๊คถึงขนาดขอมีเซ็กส์โดยแลกกับเงินค่าจ้างเป็นจำนวนถึง 1 ล้านบาท งานนี้สาวติ๊กแจ้นโวยลั่น"หนูโกรธมาก..กก"

"ติ๊กโกรธมาก ตอนแรกก็เข้ามาคุยกันดีๆ ติ๊กก็คุยปกติ หลังๆ ก็เริ่มถามว่ารับงานกินข้าวมั้ย ติ๊กก็ปฏิเสธไป หลังๆ นี่ก็มาขอมีเซ็กส์ด้วย โดยให้เงินค่าจ้างสูงถึงหนึ่งล้านบาท แต่ติ๊กบอกว่าติ๊กเป็นนักแสดง ไม่ได้มีอาชีพขายตัว ก็เลยปฎิเสธไป จากนั้นเขาก็เริ่มรุกหนักขึ้น จนติ๊กรู้สึกว่าเริ่มจะไม่ไหวละ เริ่มส่งรูปอนาจารของผู้ชายมาให้ดูแล้วบอกว่าเป็นเด็กในสังกัด หลายรูปมาก ติ๊กก็กำลังคุยกับพี่ๆ หลายๆ คนว่า ติ๊กจะแจ้งความดีมั้ย หรือทำอะไรกับคนแบบนี้ได้บ้าง ติ๊กรู้สึกว่าติ๊กกำลังถูกกดขี่ข่มเหงยังไงก็ไม่รู้ คือเขาคิดว่าเขามีเงินจะทำได้ทุกอย่างเหรอ ติ๊กว่าไม่ใช่นะ ก็จะเอาเรื่องถึงที่สุดคะ"

สำหรับโปร์ไฟล์"ติ๊ก" บิ๊กบราเธอร์ กระจอกซะเมื่อไหร่ นาง เคยมีผลงานนางเอกภาพยนตร์คนไทยทิ้งแผ่นดิน ภาพยนตร์ เรื่องจักกะแหล่น นางเอกหนังมาเลเซีย addnansampit sawatdi kub ละครเนตรนาคราช ch7 ละครดาบพายุเทวดาch7 ละครลูกผู้ชายพันธุ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »