ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนสุดเซ็ง!จับติ้วชนบาร์ซ่าน็อกเอาต์ชปล.

ปืนสุดเซ็ง!จับติ้วชนบาร์ซ่าน็อกเอาต์ชปล.

Posted 15/12/2015 by siamsport

   

 

ดวงสมพงศ์! เดวิด ไมลส์ บอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล รับ บาร์เซโลน่า คือคู่แข่งที่สาวก "ปืนใหญ่" ต้องการเลี่ยงเผชิญหน้าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์มากที่สุด แต่มั่นใจหากต้นสังกัดได้นักเตะที่มีอาการเดี้ยงกลับมาแบบฟูลทีม และระเบิดฟอร์มอย่างที่ทำได้ในปัจจุบัน ก็มีลุ้นล้มเต็งหนึ่งได้เช่นกัน

เดวิด ไมลส์ เลขานุการ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ไม่แฮปปี้กับผลการจับสลาก หลัง "ปืนใหญ่" ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

บอร์ดบริหาร "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวหลังทราบผลการจับสลากที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธ.ค.ว่า "ย้อนกลับไปในชัยชนะที่ยอดเยี่ยมที่ เอเธนส์ (บุกชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 พลิกเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย) เราหวังผลการจับสลากที่ดีในวันนี้ มันจะไม่ใช่เกมง่าย และมันเป็นทีมที่แฟนบอล อาร์เซน่อล น่าจะต้องการหลีกเลี่ยงในรอบนี้มากที่สุด แต่มันขึ้นอยู่กับเราที่จะเก็บผลการแข่งขันที่ดีในเกมนัดแรก"

"เรามีนักเตะระดับโลกหลายราย และมันจะเป็น 2 เกมที่ยอดเยี่ยมทั้งใน ลอนดอน และ บาร์เซโลน่า และเรากำลังตั้งตารอมันอย่างยิ่ง พวกเขาเคยเอาชนะเรา 2 ครั้งในช่วง 5 หรือ 6 ปีหลัง และมันขึ้นอยู่กับเวลาที่เราจะเป็นฝ่ายเอาชนะพวกเขาได้บ้าง เราอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้ เรานำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมเดินทางมาถึง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บกลับคืนมาอีกครั้ง มันคงเป็นเรื่องเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับพวกเขาด้วยผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดของเรา" ไมลส์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เกมนัดแรก จะแข่งขันกันวันที่ 16-17 และ 23-24 กุมภาพันธ์ ส่วนนัด 2 แข่งวันที่ 8-9 และ 15-16 มีนาคม ปี 2016 โดย อาร์เซน่อล จะเป็นเจ้าบ้านก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนปูดราชันเล็งซานเชซเสริมหากโด้ทิ้งทีม
    ดอน เบลัน สื่อดังเมืองกระทิงดุ ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมดึง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มฮอตจาก อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ตัดสินใจเก็บข้าวของหนีออกจาก "ราชันชุดขาว"
  • สุดยอด!เมสซี่โชว์ยิงไกลเข้าโกลหนู
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แสดงความสุดยอดให้เห็นอีกครั้ง เมื่อทำประตูในการซ้อมได้แม้จะเป็นการยิงใส่โกลหนูที่ปากประตูเล็กสุดๆ ทำเอาหลายคนทึ่งไปเลย
  • สุดยอด!เมสซี่โชว์ยิงไกลเข้าโกลหนู
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แสดงความสุดยอดให้เห็นอีกครั้ง เมื่อทำประตูในการซ้อมได้แม้จะเป็นการยิงใส่โกลหนูที่ปากประตูเล็กสุดๆ ทำเอาหลายคนทึ่งไปเลย
  • ปืนอ้วกชนบาร์ซ่า,ยูเว่ฟัดเสือใต้,สิงห์บู๊ปารีสจับติ้วชปล.
    สุดซี๊ด! จับติ้ว ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เซน่อล อ้วกแตก เมื่อจับชนเต็งอย่าง บาร์เซโลน่า ขณะที่บิ๊กแม็ตช์อีกคู่ ยูเวนตุส ฟัด บาเยิร์น ด้าน เรอัล มาดริด บู๊ โรม่า ส่วน เชลซี ต้องรีแม็ตช์กับ เปแอสเช ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ไม่หนักเท่าไหร่กับการปะทะ ดินาโม เคียฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »