ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลอวยพรวันเกิดกาซอร์ล่าหลังปืนนั่งจ่าฝูง

โอซิลอวยพรวันเกิดกาซอร์ล่าหลังปืนนั่งจ่าฝูง

Posted 15/12/2015 by siamsport

มอบชัยชนะให้นายเพื่อน! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน ใช้สื่อออนไลน์ร่วมอวยพรวันเกิด ซานติ กาซอร์ล่า ดูโอแดนกลาง อาร์เซน่อล หวังชัยชนะในเกมบุกอัด แอสตัน วิลล่า จะทำให้แข้งชาวสเปนมีความสุขมากขึ้นในวันพิเศษ

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความร่วมอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปีของ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ร่วมทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติเยอรมัน โพสต์รูปตัวเองขณะอยู่ในสนามกับ กาซอร์ล่า ที่ปัจจุบันต้องพักฟื้นยาว 4 เดือน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ยินดีด้วย ซานติ ผมหวังว่าเราจะทำให้คุณมีความสุขในวันเกิดอายุครบ 31 ปีด้วยชัยชนะของเรา"

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ที่เพิ่งบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยมี 33 คะแนน จาก 16 นัด
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสุดเซ็ง!จับติ้วชนบาร์ซ่าน็อกเอาต์ชปล.
    ดวงสมพงศ์! เดวิด ไมลส์ บอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล รับ บาร์เซโลน่า คือคู่แข่งที่สาวก "ปืนใหญ่" ต้องการเลี่ยงเผชิญหน้าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์มากที่สุด แต่มั่นใจหากต้นสังกัดได้นักเตะที่มีอาการเดี้ยงกลับมาแบบฟูลทีม และระเบิดฟอร์มอย่างที่ทำได้ในปัจจุบัน ก็มีลุ้นล้มเต็งหนึ่งได้เช่นกัน
  • สื่อสเปนปูดราชันเล็งซานเชซเสริมหากโด้ทิ้งทีม
    ดอน เบลัน สื่อดังเมืองกระทิงดุ ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมดึง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มฮอตจาก อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ตัดสินใจเก็บข้าวของหนีออกจาก "ราชันชุดขาว"
  • ปืนอ้วกชนบาร์ซ่า,ยูเว่ฟัดเสือใต้,สิงห์บู๊ปารีสจับติ้วชปล.
    สุดซี๊ด! จับติ้ว ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เซน่อล อ้วกแตก เมื่อจับชนเต็งอย่าง บาร์เซโลน่า ขณะที่บิ๊กแม็ตช์อีกคู่ ยูเวนตุส ฟัด บาเยิร์น ด้าน เรอัล มาดริด บู๊ โรม่า ส่วน เชลซี ต้องรีแม็ตช์กับ เปแอสเช ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ไม่หนักเท่าไหร่กับการปะทะ ดินาโม เคียฟ
  • เหมาะเจาะ! เวงเกอร์เผยอเล็กซิสลุ้นฟิตฉะเรือใบ
    เทรนเนอร์ไอ้ปืนใหญ่เผยปีกชาวชิลีมีโอกาสเร่งความฟิตกลับมาช่วยทีมทันเกมสำคัญกับเรือใบสีฟ้าในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »