ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สนมะ?ชุดขาวเล็งส่งฮาเมสล่อปล่อยอาซาร์

สิงห์สนมะ?ชุดขาวเล็งส่งฮาเมสล่อปล่อยอาซาร์

Posted 15/12/2015 by siamsport

ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด เล็งที่จะส่ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนดังไปให้ เชลซี เพื่อโน้มน้าวให้อีกฝ่ายปล่อย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมมาให้ โดย ฮาเมส ไม่ได้กลายเป็นกำลังหลักของทีมอีกแล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียให้ เชลซี เพื่อโน้มน้าวให้ "สิงห์บลูส์" ยอมปล่อย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมให้พวกเขา ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อในแดนกระทิงดุ

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ อาซาร์ จะฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย แต่ มาดริด ก็ยังสนใจที่จะคว้าตัวแข้งวัย 24 ปีไปร่วมทีมอยู่ โดย "ราชันชุดขาว" พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะชาวเบลเยียมแบบที่ใช้เฉพาะเงินสดเช่นกัน  แต่การเพิ่ม ฮาเมส ไปด้วย อาจทำให้ "สิงห์บลูส์" ใจอ่อนมากขึ้น

ทั้งนี้ ฮาเมส มีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้เลย นับตั้งแต่ที่กลับมามีสภาพความฟิตที่ดีอีกครั้ง จนถึงขนาดที่ลือกันว่าดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียมีปัญหาขัดแย้งกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ของ มาดริด ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์นาร์ดเชื่อแข้งสิงห์เนื้อเต้นดวลเปแอสเช
    นับวันรอล้างแค้น! เดวิด บาร์นาร์ด บอร์ดบริหาร เชลซี เชื่อจากการที่ทีมโดน ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อซีซั่นที่แล้ว จะกระตุ้นให้แข้ง "สิงห์บลูส์" อยากดวลกับคู่แข่งจากฝรั่งเศสในรอบเดียวกันในปีนี้มากขึ้นเป็นทวีคูณ เชื่อฟอร์มย่ำแย่ในลีกจะไม่ส่งผลกระทบกับการบู๊ในถ้วยยุโรปแน่นอน
  • ไม่จริงใจก็บอกมา!มูเผยเหมือนโดนแข้งหักหลัง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตำหนิลูกทีมที่เล่นได้อย่างย่ำแย่ในเกมที่พ่าย เลสเตอร์ 1-2 ชี้ มันทำให้ตนรู้สึกเหมือนโดนหักหลัง เพราะก่อนหน้านี้แข้ง "สิงห์บลูส์" ซ้อมกันได้ดีสุดๆ แต่พอเล่นจริงๆ แล้วกลับไม่ได้เรื่อง
  • ห่วยเอง!มูรับสิงห์สมควรพ่ายจิ้งจอก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทีมของตนสมควรพ่าย เลสเตอร์ 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "สิงห์บลูส์" หมดลุ้นติด 4 อันดับแรกของลีกในซีซั่นนี้แล้ว
  • สื่อสเปนปูดราชันเล็งซานเชซเสริมหากโด้ทิ้งทีม
    ดอน เบลัน สื่อดังเมืองกระทิงดุ ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมดึง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มฮอตจาก อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ตัดสินใจเก็บข้าวของหนีออกจาก "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »