ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยงาม "แนท" โชว์เซิ้งกระติบเวทีมิสยูนิเวิร์ส

สวยงาม "แนท" โชว์เซิ้งกระติบเวทีมิสยูนิเวิร์ส

Posted 15/12/2015 by siamdara

เป็นตัวแทนสาวไทยไปประชันความงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส2015 เวทีนางงามระดับโลกที่ ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา สำหรับ น้อง"เเนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ กับการในการเเข่งขันเพื่อเก็บคะเนนในรอบ Talent Competition ของ Miss Universe งานนี้เสื้อผ้าหน้าผม น้องแนทจัดเต็ม สลัดคราบสาวเหนือมาโชว์ลีลาเซิ้งกระติบข้าว ศิลปะวัฒนธรรมของชาวอีสานอย่างอ่อนช้อย ให้ชาวโลกได้เห็นอย่างน่าประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดว่าแซ่บ"พอร์ช"อวดเบนโลสามีกุมเต้า!!
    เรียกว่าเป็นเทรนด์คนท้องไปแล้นที่ต้องถ่ายแฟชั่นตอนเบนโลท้องโตไว้เป็นที่ระทึก เอ๊ย!ระลึก
  • รวมชอตแซ่บล้างรถ เชอรี่ ลฎาภา แซ่บเว่อร์ แล้วจะหาว่าไม่เตือน !
    รวมชอตเด็ด ๆ โดน ๆ ล้างรถของสาวสวยสุดเซ็กซี่ เชอรี่ ลฎาภา หรือที่รู้จักกันในชื่อของ เชอรี่ สามโคก ที่บอกเลยว่าแต่ละชุดที่เธอได้สวมใส่ในการล้างรถแต่ละอีเว้นท์พูดเลยว่าไม่เคยซ้ำกัน แซ่บเว่อร์ซะเลยจริง ๆ รวมชอตแซ่บล้างรถ เชอรี่ ลฎาภา แซ่บเว่อร์ แล้วจะหาว่าไม่เตือน !
  • เก็บตกงานด้วยสาวๆ BRG Motor Expo 2015 เซ็กซี่ยกบูธ
    สิ้นสุดงาน Motor Expo 2015 ไปแล้วเมื่อวานนี้ ทาง Men.MThai ขอปิดท้ายด้วยสาวๆแห่งบูธ BRG ที่มาพร้อมทั้งความน่ารัก และความเซ็กซี่ ของ 5 สาวพริตตี้ อออาย, ฟ้า, ส้มจิ๊ด, พลอย และ อั้ม ใครที่พลาดงานนี้ไปคงต้องรอเจอกันใหม่ปีหน้านะครับ
  • อั้ม มั่นใจคนคาดหวังเพลิงพระนาง จะได้เห็นอะไรที่เกินคาด
    เป็นนางเอกซุป’ตาร์ที่มีแฟนคลับรักมากและเหนียวแน่นมาตลอดจริงๆ สำหรับคุณนาย อั้ม พัชราภา ถึงแม้นางจะไม่ได้มีละครแน่นเอี้ยด เพราะรับเล่นปีละเรื่องเท่านั้น แต่นางก็ยังเป็นสาวฮอตที่สุด เพราะช่อง 7 ไม่มีใครสามารถโค่นตำแหน่งเจ้าแม่ของนางได้เลยสักคน ถึงแม้ว่าตอนนี้นางเอกหลายคนที่ใกล้จะหมดสัญญากับทางช่อง 7 ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตาเตรียมที่จะหาที่พึ่งที่ใหม่กันทั้งนั้น แต่คุณนายอั้มนี่สิตัวจริง เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้นางจะไม่ได้มีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรกับทางช่อง 7 แต่นางก็ยังยืนหยัดปักหลักสร้างแลนด์มาร์คอย่างมั่นคงอยู่ที่ช่อง 7 เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »