ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยหงส์รอ24ชม.ถึงรู้ลอฟเรนเจ็บหนักแค่ไหน

สื่อเผยหงส์รอ24ชม.ถึงรู้ลอฟเรนเจ็บหนักแค่ไหน

Posted 15/12/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นระทึกราวๆ วันอังคารนี้ถึงจะทราบอย่างแน่ชัดว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ารุนแรงมากแค่ไหน โดยเหตุผลต้องรอให้อาการบวมทุเลาลงก่อนถึงจะประเมินได้อย่างเต็มที่

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องรอคอยประมาณ 24 ชั่วโมงถึงจะทราบว่าอาการบาดเจ็บหัวเข่าขวาของ เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กชาวโครเอเชียจะรุนแรงมากแค่ไหน

ดาวเตะเลือดโครแอต โดน เคร็ก การ์ดเนอร์ พุ่งเข้าเสียบที่หัวเข่าอย่างรุนแรงจนลงไปนอนดิ้นทุรนทุรายก่อนที่แพทย์จะเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และหามออกจากสนามในแมตช์ที่ "หงส์แดง" เปิดรังแอนฟิลด์ เสมอ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุดจากรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่าตอนนี้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องรอผลการตรวจที่ชัดเจนจนกระทั่งวันอังคารที่ 15 ธันวาคมนี้เนื่องจากต้องรอให้อาการบวมที่เข่าขวาทุเลาลง ก่อนที่จะสามารถทำการประเมินอาการบาดเจ็บดังกล่าวได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้อาการบาดเจ็บของ ปราการหลังวัย 26 ปี ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องประสบปัญหาผู้เล่นเกมรับบาดเจ็บเพิ่มขึ้น แต่กระนั้นพวกเขาก็น่าจะใจชื้นได้บ้างเนื่องจาก มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็กเลือดเฟร้นช์ คาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้อุทิศประตูซัดแบ็กกี้ส์ให้คุณย่า
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวหลักของ ลิเวอร์พูล อุทิศประตูที่ซัดในเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านให้กับ คุณย่าที่เพิ่งจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ พร้อมประทับใจสปิริตของแข้ง "หงส์แดง" ที่สู้ไม่ถอยแม้จะโดนนำแต่ก็กลับมาสู่เกมได้
  • เดอะค็อปแห้ว!สื่อแฉคล็อปป์ไม่สนดึงแข้งใหม่ม.ค.
    สื่อผู้ดีตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจที่จะอ้อนเจ้าของสโมสรเพื่อขอเงินทุนในการดึงแข้งใหม่มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนม.ค.นี้ โดยเหตุผลยังพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่
  • คล็อปป์ป้องมิโญเล่ต์ทำพลาดเกมเจ๊าแบ็กกี้ส์
    ได้ใจลูกทีม! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เผยบอกกับ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ช่วงพักครึ่ง หากมีใครโทษว่าเจ้าตัวทำพลาดจน ลิเวอร์พูล เสียประตู ให้ตอกกลับไปเลยว่าไม่จริง ชี้ทั้ง 2 ประตูที่ถูก เวสต์บรอมวิช เจาะตาข่าย ไม่ใช่ความผิดของอดีตโกล ซันเดอร์แลนด์ แต่อย่างใด
  • ผีงานเบา32ทีมยูโรปา,หงส์บู๊เอาก์บวร์ก,ไก่ฟัดม่วง
    แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานเบาเมื่อจับชน มิดทิลลันด์ ของเดนมาร์กใน ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม ส่วน ลิเวอร์พูล ชน เอาก์บวร์ก ด้าน สเปอร์ส อีกหนึ่งตัวแทนจากอังกฤษ เจอกับ ฟิออเรนติน่า ส่วนทีมใหญ่รายอื่นๆ อย่าง ดอร์ทมุนด์ กับ บาเลนเซีย ปะทะ ปอร์โต้ และ ราปิด เวียนนา ตามลำดับ จากการจับสลากที่สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อ จันทร์ 14 ธ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »