ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่มีกั๊ก! 'มด ณปภัช' อวดหุ่นสุดเอ็กซ์! บนปก FHM

ไม่มีกั๊ก! 'มด ณปภัช' อวดหุ่นสุดเอ็กซ์! บนปก FHM

Posted 15/12/2015 by FHM

"มด ณปภัช" ดาราสาวสุดสวย หุ่นแซ่บ พร้อมอวดโฉมแบบไม่มีกั๊ก!

คุณเคยถ่ายเซ็กซี่มาก่อนไหม?
   เคยนะคะ มดเคยถ่ายชุดว่ายน้ำมาแล้ว แต่เป็นเล่มอื่น

ร่วมงานกับเราเป็นครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง?
   ตื่นเต้นนะ ถึงจะเคยถ่ายชุดว่ายน้ำมาแล้ว แต่เข้าใจไหมว่าคำว่า FHM มันต้องเซ็กซี่มากน่ะ ในหัวนี่ตายแล้ว ต้องเซ็กซี่หนักมากแน่ๆ ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน

แตกต่างจากครั้งอื่นๆ ยังไง?
   เอาจริงๆ พอไปอยู่หน้ากองมันก็ไม่รู้สึกแตกต่างอะไรนะ อาจจะเป็นเพราะมดมองว่ามันคือการทำงานอย่างหนึ่ง เราก็ต้องเตรียมตัวไปให้พร้อม เตรียมร่างกายให้พร้อม

งั้นฟิตหุ่นหนักแค่ไหน?
   ไม่ได้ฟิตหนักหรอก แค่พยายามไม่ให้มีพุง เพราะขี้เกียจแขม่วพุงน่ะ (หัวเราะ) เหนื่อยกับการแขม่วพุงมาก ก็เลยพยายามลดพุง

ถามจริงๆ ตัดสินใจนานไหม?
   เอาจริงๆ มดเป็นคนที่อะไรก็ได้ ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นทางบริษัทมากกว่าที่เค้าจะต้องดูเรื่องภาพลักษณ์

มีคนทักท้วงบ้างไหมว่าจะเซ็กซี่ไปหรือเปล่า หัวนี้แรงนะ?
  ก็มีคนทักท้วงนะ มีหลายเสียงที่เอาเล้ย อีกหลายเสียงก็แบบจะดีเหรอ แต่ก็อย่างที่มดบอกแหละ มดมองว่ามันเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า พอเรามองว่าเป็นการทำงานเป็นผลงานของเราก็เลยอยากให้มันเต็มที่

งานด้านละครล่ะ ตอนนี้มีกี่เรื่อง... อะไรบ้าง?
   ที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็มีเรื่องมงกุฎริษยา ทางช่อง 8

ใน ‘มงกุฎริษยา’ คุณรับบทอะไร?
   รับบทเป็นดาวค่ะ จริงๆ เรื่องนี้กล่าวถึงมิตรภาพของเพื่อนสามคนที่อยู่ต่างจังหวัดแล้วมีความฝันว่า โตขึ้นเราจะเก็บตังค์แล้วซื้อบ้านอยู่ด้วยกันสามคน แล้วเพื่อนคนนึงก็อยากจะประกวดนางงาม เพราะแม่ผลักดัน เค้าก็พยายามจะทำให้แม่พอใจในตัวเค้า ไปๆ มาๆ ทั้งสามคนก็ได้ประกวดนางงามด้วยกัน แต่พอถึงเวลานั้น ต่างฝ่ายต่างโดนเป่าหู
โดนใส่ร้าย จากเพื่อนก็เลยกลายเป็นคู่แข่ง บทนี้มดก็จะเป็นคนตรงๆ และมุ่งมั่น ยอมทำทุกอย่างเพื่อทำให้ฝันเป็นจริง นั่นก็คือต้องหาเงินไปสร้างบ้านอยู่กับเพื่อน และเป็นคนที่รักเพื่อนมาก เราสนับสนุนเพื่อน ปกป้องเพื่อน

แตกต่างจากเรื่องก่อนๆ ยังไง?
   อาจจะดูสมวัย ตัวละครน่าจะอายุใกล้ๆ กับมด ดูเป็นผู้หญิงที่ดูเข้มแข็ง แต่มาถึงจุดหนึ่งก็ร้าย คือด้วยตัวเองน่ะไม่ได้ร้าย แต่สถานการณ์ทำให้ดูเหมือนร้าย แตกต่างจากเรื่องอื่นตรงที่เหตุการณ์ต่างๆ ทำให้ตัวละครมีวิวัฒนาการ

แล้วในลิเกหมัดสั่ง คุณต้องไปเรียนมวยไหม?
   จริงๆ มดน่ะต่อยมวยอยู่แล้ว พอรู้ว่าจะได้เล่นลิเกหมัดสั่ง เป็นหลานสาวเจ้าของค่ายมวยก็ไมได้ซีเรียสเท่าไหร่ เพราะเราก็ต่อยมวยเป็นอยู่แล้วในระดับนึง แต่ก็มีไปเรียนเพิ่มเติมด้วย

ต่อยมวยกับร้องลิเก อะไรยาก?
   ร้องลิเก มันร้องยากมากนะ
อาจจะเพราะมดเป็นสตริง เป็นป๊อปมากกว่า เราไม่ได้ลูกทุ่ง วิธีการเอื้อนการออกเสียงยากกว่า

เห็นมีไปเรียนร้อง เต้น เพราะจะออกเดี่ยวใช่ไหม?
   ใช่ แต่จะบอกว่าไปเรียนเพื่อออก อัลบั้มน่ะไม่ใช่ พอเป็นนักร้องแล้วจะเลิกเรียนร้องเพลง มันก็ไม่ใช่ไง ก็เลยไปเรียนเต้น ไปเรียนร้องเพลง เพื่อพัฒนาตัวเอง

ตารางงานคุณเต็มทั้ง 7 วันเลยไหม?
   มันแล้วแต่นะ เพราะบางวีคก็มีถ่ายพิธีกรด้วย รายกายอึ้ง ทึ่ง เสียวของทางช่อง 8 มันก็เลยแล้วแต่วีคมากกว่าว่าวีคนี้ถ่ายละคร 4 วัน มีไปถ่ายรายการไหม วีคนี้ถ่ายแต่ละครก็จะมีเวลาพัก

คุณทำอะไรในวันว่าง?
   นอนตื่นสายน่ะ เป็นคนที่จริงจังกับการนอนมากนะ (หัวเราะ) ถ้ามีเวลา ฉันจะเก็บเวลานอนให้เต็มที่ เหมือนการนอนเป็นสมบัติล้ำค่าประมาณนั้น

ออกเดตล่ะ นัดหลังเลิกงานหรือวันว่าง?
   แล้วแต่นะ คือเราก็ต้องดูว่าเหนื่อยมากน้อยแค่ไหน แต่มดรู้สึกว่าถ้าเรามีแฟนเราก็อยากจะใช้เวลาว่างจริงๆ แล้วค่อยไปเดต น่าจะโอเคกว่า ถ้าทำงานมาเหนื่อยแล้วไปเดตอีก กว่าจะกลับบ้าน แล้วถ้าไปเดตก่อนแล้วค่อยไปทำงาน ก็จะกังวลเรื่องเวลาอยู่ดี ต้องเตรียมตัวอีก มดรู้สึกว่าเอาวันว่างๆ นั่นแหละ ว่างแล้วค่อยไปเดต

หนุ่มแบบไหนที่คุณจะยอมรับนัด?
   ต้องรู้สึกกันในระดับนึงนะ คือต้องรู้จักกันก่อน ต้องรู้จักนิสัยก่อนว่าเป็นยังไงก่อนที่เราจะรับนัดเค้า ไม่ใช่อยู่ดีๆ ฉันไม่รู้จักคุณเลย แล้วจะไปเดต กับคุณ ไม่ใช่แล้วคุณรู้จักหรือเข้ากับคนง่ายไหม

เข้ามาทัก ขอไลน์เลยได้ไหม?
   ไม่นะ มันต้องมีการเจอหน้ากันก่อนสิ แต่ไม่ใช่เจอหน้ากันครั้งแรกแล้วจะโน่นนี่ มดว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของโชคชะตาอยู่แล้ว ถ้าคนจะต้องเจอยังไงก็เจอแหละ

ก็เห็นปุ๊บปิ๊งปั๊บ จีบเลย ไม่ได้เหรอ?
   ก็ต้องมีความพยายามในระดับนึงถ้าอยากจีบก็ได้ แต่ไม่เคยเจอกันเลยแล้วจะมาจีบก็ไม่ใช่ป่ะ อย่างน้อยก็ต้องเจอกันหลายๆ ครั้งหน่อยค่อยว่ากัน

ทำไมคุณถึงไม่ชอบผู้ชายที่เด็กกว่า?
   ไม่รู้นะ... อาจจะเป็นเพราะว่าตัวมดเองก็ยังมีความเป็นเด็กอยู่ มดมีความรู้สึกว่าในวัยมดตอนนี้ อายุ 24 มันเป็นช่วงกึ่งเด็กกึ่งโต ช่วงที่กำลังจะก้าวไปเป็นผู้ใหญ่อีกสเต็ปนึงไง มดชอบคนที่มาดูแลเรามากกว่าที่เราจะไปดูแลคนอื่น แต่ไม่ได้หมายความมดจะไม่เทกแคร์แฟนนะ เรามีความรู้สึกว่าอยากมีคนมาเทกแคร์เรามากกว่า คอยดูแลเรามากกว่า ชอบคนที่อบอุ่น เด็กเหมือนจะง้องแง้ง บางทีสิ่งที่เราคิดมันโตกว่าเค้า

บอกหน่อยสิ คนเป็นดาราทั้งหุ่นดีหน้าเป๊ะอยู่แล้วเนี่ย พิถีพิถันในการแต่งตัวไปออกเดตเหมือนผู้หญิงธรรมดาไหม?
   สำหรับมดต้องดูว่าไปไหน ถ้าใส่ส้นสูง กระโปรงสั้น แล้วพาไปปั่นจักรยานจตุจักรก็ไม่ใช่ป่ะ มันก็ต้องดูสถานที่ว่าไปไหนกัน มันต้องมีแพลนก่อน ไม่ใช่แกจะมาเซอร์ไพรส์ฉัน มันไม่ใช่ เธอต้องมีแพลนมาบอกกันก่อนว่า เดี๋ยวไปนี่ทำแบบนี้กันนะ อย่างน้อยถ้าจะเซอร์ไพรส์ก็ต้องบอกก่อนว่าให้แต่งตัวแบบไหน มดว่าแต่งเป็นตัวเองดีกว่า แล้วมดเป็นคนขี้เกียจแต่งหน้าด้วย จะแต่งหน้าก็ต้องเป็นโอกาสพิเศษเท่านั้น ถึงจะยอมแต่ง เราก็เป็นตัวเรานี่แหละ เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเอง เพื่อที่จะสร้าง First Impression ให้คนๆ นึง ถ้าเค้าจะอิมเพรสเรา ก็เพราะเราเป็นตัวของตัวเอง มดเลยไม่มายด์ว่า เดตครั้งแรกฉันจะต้องสวยมาก (เน้นเสียง) แต่พอเดตครั้งที่สองกลายเป็นว่าเราขี้เกียจแต่งขึ้นมาทำไง ถูกป่ะ สวยได้ แต่สวยในแบบที่เราเป็นเรา

ชุด ‘เปิดหลัง’ กับ ‘คว้านหน้า’คุณคิดว่าแบบไหนให้ความรู้สึกเซ็กซี่มากกว่ากัน?
   เปิดหลัง มดสังเกตผู้ชายหลายคนชอบมองคนอื่น แต่พอเป็นแฟนตัวเองชอบให้ใส่ปิด ไม่เข้าใจเหมือนกัน มดว่าเสน่ห์ของผู้หญิงมันอยู่ที่การเปิดนิดเปิดหน่อย แต่ไม่ได้เปิดหมด ให้มันดูน่าค้นหา

แล้วคุณจะใส่แบบไหนไปเดตแรก?
   เปิดหลัง เพราะมดเป็นคนไม่มีหน้าอก เปิดหน้าไปก็เท่านั้นแหละ เปิดหลังดีกว่า

พูดถึงเรื่องหน้าอกขึ้นมาก็ดีละ... ถ้าพ่ออนุญาตให้ทำหน้าอกได้คุณจะนัดหมอทันทีเลยไหม?
   ถามว่าเราอยากทำถึงกับไปอ้อนพ่อเลยไหม ก็ไม่ได้ขนาดนั้น เฉยๆ กับการทำหน้าอก ไม่ได้มีอคติแล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าฉันต้องการหน้าอกคัพดี แต่ด้วยความที่ตอนนั้นคนรอบข้างยุเยอะ ทำเถอะๆๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร เลยบอกเออก็ได้ แค่นั้น แล้วก็ลองไปพูดกับป๊ากับแม่เล่นๆ ไม่ได้จริงจัง แต่ป๊าบอกไม่ให้ ซึ่งก็ไม่เป็นไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องซีเรียสสำหรับเราอยู่แล้ว

เคยถามเหตุผลป๊าไหมว่าทำไมถึงไม่ยอมให้ทำ?
   ป๊าบอกว่ามันดูเป็นเรื่องใหญ่เกินไปถ้าทำตาทำจมูกเค้าคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แล้วป๊าก็บอกว่าเชื่อป๊าเถอะว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงไม่ทำ แต่มดว่ามันแล้วแต่คนนะ ผู้ชายบางคนอาจจะชอบผู้หญิงที่ทำหน้าอกก็ได้ มันเป็นความคิดส่วนบุคคลแหละ

สาวๆ บางคนเวลาออกเดตเตรียมจนถึงชุดชั้นใน คุณเป็นแบบนั้นไหม?
   เป็น มดว่าผู้หญิงเราต้องเตรียมตัวเรื่องชุดชั้นในอยู่แล้วนะ สมมุติว่าใส่เดรสสีขาว แล้วใส่ชุดชั้นในสีดำมันก็ไม่ใช่ถูกป่ะ มันก็ต้องมีการแมตช์กัน ก็ต้องมีการเตรียมตัว มดว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกที่เตรียมชุดชั้นในให้มันดูดี ให้มันเข้ากับชุด อย่างมดเลือกชุดเปิดหลังไปเดตใช่ไหม มดก็ต้องเลือกชุดชั้นในที่มันเป็นตะขอหน้า หรือปรับ เปลี่ยน ถอดสายได้ หรือโนบราไปเลย แล้วเรื่องชุดชั้นในเนี่ย มดเป็นคนที่บนล่างต้องแมตช์กันไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวเปล่านะ ก็ในเมื่อมันมาเป็นชุดก็ใส่เป็นชุดสิ ข้างบนลายนึงข้างล่างลายนึง ตลกนะ

แล้วคุณน่ะ มีสีไหนมากสุด?
   มดไม่ค่อยมีสีเข้ม สีแป๊ดๆ ไม่ค่อยมี ส่วนมากจะเป็นเอิร์ธโทน สีนู้ดๆ หน่อย อาจเป็นเพราะมดอยู่วงการบันเทิงด้วยแหละ มดจะมีแยกเป็นสองเซ็ต เซ็ตนึงจะเอาไว้เวลาไปทำงานไปออกงาน มันจะเป็นเซ็ตที่ฟองน้ำเยอะเป็นพิเศษ ฟองน้ำระดับขั้นสุดใส่ปุ๊บตู้มปั๊บ แล้วก็จะมีอีกเซ็ตนึงสำหรับวันธรรมดา ก็ใส่สบายๆ หน่อย แล้วมดเพิ่งมารู้ตัวเองนะว่า ชอบชุดชั้นในที่เป็นผ้าซาติน แล้วก็เป็นลูกไม้ๆ มันดูสวยแล้วก็ดูเป็นผู้หญิงดี

สำหรับคุณ ชุดชั้นในสีดำหรือสีแดงที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่มากกว่ากัน?
   สีดำ มดเป็นคนชอบสีดำ สีแดงก็ชอบ แต่มดว่าชุดชั้นในสีดำมันดูคลาสสิก

หนุ่มทำกิริยาแบบไหนในเดตแรกที่คุณจะไม่มีวันไปเดตกับเขาเป็นครั้งที่ 2?
   มดไม่ชอบผู้ชายขี้เก๊ก จะเก๊กไปทำไม ถ้าคบกันแล้วจะเก๊กแบบนี้ตลอดทั้งปีเลยเหรอ รู้สึกเหนื่อยน่ะ มดจะบอกใครที่เข้ามาว่า ไม่ต้องเก๊ก หรืออาจจะเป็นเพราะมดเองก็ไม่ได้มานั่งวางตัวว่าฉันเป็นนักร้อง ฉันเป็นนักแสดงนะ มดก็รู้สึกว่าฉันเป็นคนธรรมดาคนนึง แต่เวลางานเราก็จะปรับเป็นอีกโหมดนึง เพราะฉะนั้น เวลาปกติช่วยเป็นมนุษย์ปุถุชนหน่อย อย่ามานั่งเก๊ก

คุณเปลี่ยนชื่อมาหลายครั้งแล้ว... แสดงว่าเชื่อเรื่องดวงสินะ?
   มาก เหนื่อย... เอาจริงๆ นะที่เปลี่ยนชื่อเพราะแม่ แม่เป็นคนให้เปลี่ยน แล้วมดก็ตามใจแม่ เอาที่เค้าสบายใจอยากให้เปลี่ยน เราก็เปลี่ยน แต่มดเชื่อว่าคนเราจะดีไม่ดีก็อยู่ที่การกระทำ ต่อให้เปลี่ยนชื่อมาเป็นร้อยชื่อ จะให้ไปบนบานไปอธิษฐาน ฉันขอให้รวย แต่คุณไม่ทำงานคุณจะรวยไหม มันช่วยนะแต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด เป็นแค่องค์ประกอบนึงเท่านั้น

คุณเกิดราศีอะไรเหรอ?
   ไม่รู้เหมือนกัน บางที่ก็บอกมีนแต่บางที่ก็บอกเมษ แต่ส่วนใหญ่จะบอกว่ามีนนะ

ดวงบอกไว้ว่า... ความรักของคนราศีมีนทำให้คุณมีความสุขและมีกำลังใจในการทำทุกสิ่งทุกอย่าง จริงป่ะ?
   ส่วนหนึ่งนะ ถ้ามันเป็นความรักที่ดี มันก็ดีนะที่คนข้างๆ คอยเป็นกำลังใจให้ เฮ้ย! เธอสู้ๆ นะ แต่การคบกันก็ไม่ใช่ว่าจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ มันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แล้วเราเป็นคนทำงานอย่างบ้าระห่ำ ช่วงเวลาที่ทำงานด้วยทะเลาะไปด้วยมันต้องมีอยู่แล้วแหละ มดก็เลยรู้สึกว่าช่วงที่ไม่ทะเลาะกันมันก็เป็นกำลังใจ แต่ช่วงที่ทะเลาะกันมันก็ปวดหัวเหมือนกัน

ราศีนี้ไม่ชอบคนที่มีลักษณะนิสัยแบบแข็งทื่อ ไม่มีความอ่อนหวาน ถูกไหม?
   ใช่ มดไม่ชอบ มดชอบผู้ชายอบอุ่น ชอบคนที่เอาใจใส่ เพราะมดเป็นคนที่เอาใจใส่คนอื่น มดเป็นคนที่เก็บละเอียด ถ้าเค้าพูดเราก็จำ แต่ถ้าเค้าไม่พูดเราก็สังเกตจากปฏิกิริยาว่าเค้าอย่างนี้ๆ นะ มดก็เลยรู้สึกว่าถ้าเรามีคนมาใส่ใจรายละเอียดเราบ้างมันก็ดี มดก็เลยชอบคนที่คอยถามว่าไปไหน เป็นยังไงบ้าง สู้ๆ นะ โอเคมันอาจจะเป็นแค่คำพูด แต่บางทีคำพูดเหล่านี้ก็ทำให้เรารู้สึกดีในระดับนึงได้

ชาวมีนเชื่อในเรื่องเนื้อคู่และพรหมลิขิต... ตรงหรือเปล่า?
   มดเชื่อว่าถ้ามันใช่ ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่มันก็ไม่ใช่

เจอแบบนั้นมาบ้างหรือยัง?
   ไม่ อาจเป็นเพราะมดปลงในระดับนึงแล้ว หรือมดเข้าวัดเยอะไป (หัวเราะ) มดเชื่อว่าถ้ามีพบก็ต้องมีจาก จะกับใครก็ตาม ก็เลยคิดว่าถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าจะไม่รอดแต่มาคิดว่านี่มันโซลเมทฉัน ฉันต้องทำให้มันรอด มันก็ไม่ใช่นะ

ส่วนเรื่อง Sex ของคนราศีมีนเป็นเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ ซึ่งไม่แน่นอน บางครั้งอาจมีมากบางครั้งอาจมีน้อย... แม่นไหม?
   เรื่องบนเตียงมันเป็นเรื่องของคนสองคนนะ มันไม่ใช่ว่าฉันโอเคแล้วเธอไม่โอเคแล้วจะฟีเจอริ่งกันได้ มดว่ามันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคนสองคน

สุดท้าย คุณคิดว่าแฟชั่นเซ็ตนี้จะทำให้คุณติดอันดับที่เท่าไหร่ใน FHM’s 100 Sexiest ของปีนี้?
   ไม่รู้เลยอ่ะ เป็นพวกคาดเดาไม่เป็นเดาไม่เก่ง แล้วก็เดาผิดตลอดด้วย... ติดอันดับ 100 คนก็บุญแล้ว มดไม่ใช่คนเซ็กซี่นะ ก็เป็นผู้หญิงที่มีความเซ็กซี่ในระดับหนึ่ง แต่จะให้เปรียบเทียบกับคนอื่นก็ไม่กล้าป่ะ... สัก 1 ใน 30ก็พอมั้ง FHM



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘คริส’โต้ขาดใจ! ลั่นแตกคอ แก๊งนางฟ้า
    ดูเหมือนว่าข่าวแก๊งนางฟ้าแตกคอกันจะมีให้ได้ยินกันอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาก็ออกมาแก้ข่าวตลอดว่าไม่ได้มีอะไร ยังรักกันเหมือนเดิม แต่ล่าสุดสมาชิกในแก๊งนางฟ้าทั้งหมดได้ถ่ายโฆษณาด้วยกันแต่ไร้เงาของสาวคริส ทำให้หลายคนมองว่าแก๊งนางฟ้าแตกหักแล้วจริงๆ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวคริส หอวัง ที่งานเปิดตัว Cathy Dall เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวโดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า
  • สวยงาม "แนท" โชว์เซิ้งกระติบเวทีมิสยูนิเวิร์ส
    เป็นตัวแทนสาวไทยไปประชันความงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส2015 เวทีนางงามระดับโลกที่ ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา สำหรับ น้อง"เเนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ กับการในการเเข่งขันเพื่อเก็บคะเนนในรอบ Talent Competition ของ Miss Universe งานนี้เสื้อผ้าหน้าผม น้องแนทจัดเต็ม สลัดคราบสาวเหนือมาโชว์ลีลาเซิ้งกระติบข้าว ศิลปะวัฒนธรรมของชาวอีสานอย่างอ่อนช้อย ให้ชาวโลกได้เห็นอย่างน่าประทับใจ
  • จัดว่าแซ่บ"พอร์ช"อวดเบนโลสามีกุมเต้า!!
    เรียกว่าเป็นเทรนด์คนท้องไปแล้นที่ต้องถ่ายแฟชั่นตอนเบนโลท้องโตไว้เป็นที่ระทึก เอ๊ย!ระลึก
  • รวมชอตแซ่บล้างรถ เชอรี่ ลฎาภา แซ่บเว่อร์ แล้วจะหาว่าไม่เตือน !
    รวมชอตเด็ด ๆ โดน ๆ ล้างรถของสาวสวยสุดเซ็กซี่ เชอรี่ ลฎาภา หรือที่รู้จักกันในชื่อของ เชอรี่ สามโคก ที่บอกเลยว่าแต่ละชุดที่เธอได้สวมใส่ในการล้างรถแต่ละอีเว้นท์พูดเลยว่าไม่เคยซ้ำกัน แซ่บเว่อร์ซะเลยจริง ๆ รวมชอตแซ่บล้างรถ เชอรี่ ลฎาภา แซ่บเว่อร์ แล้วจะหาว่าไม่เตือน !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »