ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเฮ!ต๊อตติคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

โรม่าเฮ!ต๊อตติคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 16/12/2015 by siamsport

 

เหล่าสาวก โรม่า ได้รับข่าวดี เมื่อกัปตันทีม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และน่าจะคืนสนามได้ในช่วงเดือนมกราคม

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่พักแข้งไปนานเกือบ 3 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า

ยอดแข้งชาวอิตาเลียนวัย 39 กะรัต หายหน้าหายตาไปนานตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน ทว่าล่าสุด การ์เซีย แจงว่า ต๊อตติ ลงซ้อมได้แล้ว และอาจจะคืนสนามได้ในช่วงเดือนมกราคม

"เขาลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว ซึ่งก็คาดกันว่า เขาน่าจะกลับมาได้ในช่วงเดือนมกราคม เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และเราก็หวังว่า เขาจะอยู่ตรงนั้นกับพวกเรา" นายใหญ่ โรม่า กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ ต๊อตติ ลงเล่นให้ โรม่า ไปแล้ว 3 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนอ้วกชนบาร์ซ่า,ยูเว่ฟัดเสือใต้,สิงห์บู๊ปารีสจับติ้วชปล.
    สุดซี๊ด! จับติ้ว ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เซน่อล อ้วกแตก เมื่อจับชนเต็งอย่าง บาร์เซโลน่า ขณะที่บิ๊กแม็ตช์อีกคู่ ยูเวนตุส ฟัด บาเยิร์น ด้าน เรอัล มาดริด บู๊ โรม่า ส่วน เชลซี ต้องรีแม็ตช์กับ เปแอสเช ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ไม่หนักเท่าไหร่กับการปะทะ ดินาโม เคียฟ
  • เรน่าชี้นาโปลีไม่ใช่เต็งซิวสคูเด็ตโต้
    เปเป้ เรน่า นายทวาร นาโปลี ระบุ ต้นสังกัดไม่ใช่ทีมเต็งที่จะคว้า สตูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ โดยชี้ทีมใหญ่รายอื่นๆ มีขุมกำลังที่ใหญ่และแข็งแกร่งกว่า
  • เนียงโกลันรับโรม่าแนวรุกไม่คมพอนัดเจ๊าบาเต้
    รัดย่า เนียงโกลัน ห้องเครื่องตัวเก่ง โรม่า รับต้นสังกัดไม่เฉียบขาดพอในแนวรุกนัดเสมอ บาเต้ โบริซอฟ แบบไร้สกอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง "จัลโลรอสซี่" เป็นฝ่ายบุกโดยส่วนใหญ่ แต่ชี้ผลเจ๊าก็น่าพอใจแล้ว เนื่องจากทีมได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป
  • เชสนี่รับโรม่าโชคดีเจ๊าบาเต้ทะลุ16ทีมชปล.
    วอยเซียค เชสนี่ จอมหนึบ อาแอส โรม่า ยอมรับ "จัลโล่รอสซี่" โชคดีกับผลเสมอ บาเต้ บอริซอฟ แบบไร้สกอร์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เผยแม้ทีมอาจจะเล่นไม่ถูกใจแฟนบอล จนมีเสียงโห่แม้เข้ารอบน็อกเอาท์ แต่ขอมองบวกว่า ทีมทำได้บรรลุตามเป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »