ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าอุ้มเจ๋ง!ติดท็อปเทนประตูยอดเยี่ยมเอเอฟซี

เจ้าอุ้มเจ๋ง!ติดท็อปเทนประตูยอดเยี่ยมเอเอฟซี

Posted 17/12/2015 by siamsport

 

ยกนิ้วให้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ติดอยู่ในท็อปเทนลูกยิงสุดสวยของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ หลังเปิดลูกเตะมุมเข้าไปเลยในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ กัมบะ โอซาก้า เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดอันดับหนึ่งใน 10 ลูกยิงสุดสวยของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 จากการประกาศของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา และนำคลิปทั้ง 10 ประตูลงผ่าน ยูทูป ด้วย

"เจ้าอุ้ม" โชว์ให้เห็นถึงทีเด็ดในการเล่นลูกตั้งเตะ โดยเปิดลูกเตะมุมเข้าประตูไปเลย ช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ กัมบะ โอซาก้า 1-0 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสี่ เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทีมดังจากญี่ปุ่น กลับมาแซงชนะไป 2-1 ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลยกคำร้องไต่สวนฉุกเฉินเทโร,พิจารณาคุ้มครองชั่วคราว
    ศาลยกคำร้องไต่สวนฉุกเฉินที่ บีอีซี เทโรฯ ยื่นคำร้องกรณีข้อพิพาทกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่พิจารณาคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวระงับการตกชั้น ด้าน ''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมมังกรไฟ ชี้ทำถูกต้องทุกอย่างและได้ยื่นเรื่องให้ฟีฟ่าพิจารณาแล้ว
  • เจ้ายิมเริ่มปรับตัวได้รับต้องแก้ไขจังหวะสปีดตัวเอง
    ''ยิม'' วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซ้อมหนัก วันที่2 ที่ เอฟซี โตเกียว จับซ้อม ทั้งชุดยู 18 และชุดใหญ่ ของทีม เจ้าตัวเผยเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้น แต่ก็ยังยอมรับว่าต้องปรับเรื่องการคิดเร็วทำเร็ว ที่ยังช้าเพื่อนร่วมทีมที่นี่ 1 จังหวะ ขณะที่ กุนซือใหญ่ เอฟซี โตเกียว เอ่ยปากชม เริ่มทำได้ดีขึ้นในวันที่ 2 พร้อมยกเป็นเด็กที่ทักษะ และความสามารถเฉพาะตัว ดีเยี่ยมกำลังใจดีเพื่อนๆ และครอบครัวจากไทยส่งกำลังใจให้ฝึกซ้อมเต็มที่ทำให้ดีที่สุด
  • เมสซี่เจย้ำอนาคตค้าแข้งเทโรขึ้นอยู่กับไบรอัน
    จอมทัพทีมชาติไทยย้ำชัดอนาคตการค้าแข้งของเขากับมังกรไฟ ขึ้นอยู่กับประธานสโมสรเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ หลังยังไม่ชัวร์ว่าทีมจะได้สิทธิ์ลุยไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปหรือไม่
  • ส่งท้ายปี! โกควงเบ๊คว้ายอดเยี่ยมเดือนพ.ย.- ธ.ค.
    โก ซุล กิ ควง ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก คว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนสุดท้ายของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »