ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะบิ๊กรับตำรวจมีปัญหาเรื่องเงินจริง

เดอะบิ๊กรับตำรวจมีปัญหาเรื่องเงินจริง

Posted 17/12/2015 by siamsport

 

กลายเป็นประเด็นร้อนที่แฟนบอลให้ความสนใจในช่วงนี้ หลังจากที่มีข่าวว่าสโมสร เพื่อนตำรวจ ทีมแชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน ค้างเงินเดือนนักเตะกว่า 4 เดือน และนักเตะบางรายเตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อถามความชัดเจน และมีบางรายแสดงความต้องการย้ายทีม

ล่าสุด "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมรเพื่อนตำรวจ ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับทีมมีปัญหาเรื่องเงินจริง แต่กำลังแก้ไขสถานการณ์อยู่ พร้อมยันไม่ส่งผลกระทบต่อการเตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าแน่นอน

"เรามีปัญหาเรื่องนี้จริง แต่ทั้งนี้สถานการณ์ก็ไม่เลวร้ายแบบที่มีข่าวออกไป เรากำลังแก้ไขอยู่ ที่ผมบอกกับแฟนบอลได้ตอนนี้ก็คือ เรายังจะเตรียมทีมลุยไทยลีกต่อไป ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ส่งผลกระทบแน่นอน ส่วนเรื่องที่นักเตะบางรายอยากย้ายทีม ก็มีบ้างแต่ไม่ได้เป็นตัวหลักทีม คงไม่ส่งผลกระทบอะไร ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นคงไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะอาจมีผลต่อคดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าอุ้มเจ๋ง!ติดท็อปเทนประตูยอดเยี่ยมเอเอฟซี
    ยกนิ้วให้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ติดอยู่ในท็อปเทนลูกยิงสุดสวยของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ หลังเปิดลูกเตะมุมเข้าไปเลยในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ กัมบะ โอซาก้า เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา
  • ศาลยกคำร้องไต่สวนฉุกเฉินเทโร,พิจารณาคุ้มครองชั่วคราว
    ศาลยกคำร้องไต่สวนฉุกเฉินที่ บีอีซี เทโรฯ ยื่นคำร้องกรณีข้อพิพาทกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่พิจารณาคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวระงับการตกชั้น ด้าน ''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมมังกรไฟ ชี้ทำถูกต้องทุกอย่างและได้ยื่นเรื่องให้ฟีฟ่าพิจารณาแล้ว
  • เจ้ายิมเริ่มปรับตัวได้รับต้องแก้ไขจังหวะสปีดตัวเอง
    ''ยิม'' วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซ้อมหนัก วันที่2 ที่ เอฟซี โตเกียว จับซ้อม ทั้งชุดยู 18 และชุดใหญ่ ของทีม เจ้าตัวเผยเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้น แต่ก็ยังยอมรับว่าต้องปรับเรื่องการคิดเร็วทำเร็ว ที่ยังช้าเพื่อนร่วมทีมที่นี่ 1 จังหวะ ขณะที่ กุนซือใหญ่ เอฟซี โตเกียว เอ่ยปากชม เริ่มทำได้ดีขึ้นในวันที่ 2 พร้อมยกเป็นเด็กที่ทักษะ และความสามารถเฉพาะตัว ดีเยี่ยมกำลังใจดีเพื่อนๆ และครอบครัวจากไทยส่งกำลังใจให้ฝึกซ้อมเต็มที่ทำให้ดีที่สุด
  • เมสซี่เจย้ำอนาคตค้าแข้งเทโรขึ้นอยู่กับไบรอัน
    จอมทัพทีมชาติไทยย้ำชัดอนาคตการค้าแข้งของเขากับมังกรไฟ ขึ้นอยู่กับประธานสโมสรเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ หลังยังไม่ชัวร์ว่าทีมจะได้สิทธิ์ลุยไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »