ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ปัญหา! "เด เฮอา"ย้ำห้องแต่งตัวผีสุดกลมเกลียว

ไร้ปัญหา! "เด เฮอา"ย้ำห้องแต่งตัวผีสุดกลมเกลียว

Posted 18/12/2015 by goal.com

นายด่านปีศาจแดงยืนยันนักเตะทุกคนในทีมยังคงรักใคร่ปรองดองกัน แม้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหนักในเวลานี้

ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของแมนฯยูฯ ย้ำชัด ห้องแต่งตัวของสโมสรยังรักใคร่กลมเกลียวกันดี

ปีศาจแดงทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในระยะหลังจนมีรายงานระบุว่า มีนักเตะระดับซีเนียร์บางรายเริ่มตั้งคำถามกับปรัชญาการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล หลังทีมบุกพ่ายบอร์นมัธ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมือกาวทีมชาติสเปนยืนยันว่าทุกคนในสโมสรยังคงสมัครสมานสามัคคีเหมือนที่ผ่านมา

"บรรยากาศในทีมยังดีเยี่ยม ห้องแต่งตัวยังสามัคคีและเป็นหนึ่งเดียวกัน พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนมีความสุขดีกับกลุ่มนักเตะที่เรามี ผมคิดว่านี่คือสิ่งสำคัญสำหรับทีมที่ต้องการประสบความสำเร็จ" นายด่านสแปนิช เปิดใจกับ Inside United

"เรารู้ดีว่าเดือนธันวาคมเป็นเดือนที่หนักหนาสาหัสเพราะมีโปรแกรมลงแข่งชุก เราจำเป็นต้องคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้"

"ตอนนี้เรากำลังซ้อมกันอย่างหนัก เราเตรียมตัวกันอย่างดีเพื่อให้สภาพร่างกายฟิตพร้อมที่สุดสำหรับเกมเหล่า นั้น เพื่อเกาะกลุ่มหัวตารางตอนสิ้นสุดเดือนธันวาคมให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอไม่แปลกใจถั่วน้อยยิงกระจายกับห้างยา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันการที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ยิงกระจายเป็นว่าเล่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในซีซั่นนี้ นับตั้งแต่ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน ไม่ได้ทำให้ตนแปลกใจเลย เชื่อหัวหอกจังโก้กลับมามีความมั่นใจในการลงสนามอีกครั้ง
  • ผีคิดสร้างสนามให้ทีมเยาวชนข้างโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นนของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเรื่องสร้างสนามให้ทีมเยาวชนใช้บริเวณข้างๆ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเน้นให้เป็นรังเหย้าสำหรับเกมรุ่นเยาวชนในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ
  • บลินด์พอใจเดอปายเริ่มปรับปรุงตัว
    แดนนี่ บลินด์ กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ รับพอใจกับทัศนคติของ เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เริ่มปรับปรุงตัวเอง หลังเริ่มต้นได้ไม่ดีกับ "ปีศาจแดง" พร้อมเผยบรรดาแข้งรุ่นใหญ่ในทีมชาติอย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน ก็คอยให้ความช่วยเหลือรุ่นน้องอยู่ด้วยเช่นกัน
  • คางาวะรับเล่นกับผีเต็มไปด้วยความกดดัน
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดบูชิโดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยชีวิตตอนเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแต่ความกดดัน เพราะทีมมีหน้าที่นำความสำเร็จมาให้แฟนบอล แต่ชี้เป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะเป็นทีมใหญ่ แฟนบอลเทิดทูน เหนียวแน่น และดังระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »