ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซเชื่อซีดานขึ้นคุมชุดขาวแน่

เปเรซเชื่อซีดานขึ้นคุมชุดขาวแน่

Posted 18/12/2015 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด เผยยังหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม แม้ผลงานย่ำแย่ในช่วงหลัง แต่ก็เชื่อมั่น ซีเนดีน ซีดาน จะก้าวขึ้นมากุมบังเหียนในอนาคต หลังโค้ชชาวฝรั่งเศสมีการเรียนรู้งานที่รวดเร็ว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ของทีม อย่างเต็มที่ แต่ก็แน่ใจว่า ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส จะก้าวขึ้นมาคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในอนาคต

เบนิเตซ ต้องเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ เรอัล มาดริด หลังนำทีมแพ้ บียาร์เรอัล 0-1 ในเกมลา ลีกา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และแพ้ไปถึง 3 จาก 5 แมตช์ในลีก จนนำไปสู่ข่าวลือว่าบรรดาลูกทีมไม่พอใจกับกุนซือชาวสเปน แต่ เปเรซ ก็ยืนยันว่า อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังคงได้รับการสนับสนุน ถึงแม้ ซีดาน มีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาจากทีมกาสติย่า เพื่อคุมแทนก็ตาม

"มันไม่จริงที่นักเตะไม่พอใจ เบนิเตซ ผมได้คุยกับพวกเขาแล้ว เบนิเตซ ไม่ใช่ปัญหา เขาคือทางออก ซีดาน จะไม่แทนที่เขา เขาเป็นเทรนเนอร์ มาดริด และเราก็เลือกเขาเพราะเราคิดว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับงานนี้ เราต้องให้เวลากับ เบนิเตซ และปล่อยให้เขาทำงานของตัวเอง" เปเรซ กล่าว

นอกจากนี้ เปเรซ ยังกล่าวถึง ซีดาน ด้วยว่า "สิ่งที่ผมสามารถพูดได้เกี่ยวกับเขา พวกเขายังคงขอบคุณผมตามท้องถนนสำหรับการเซ็นสัญญากับเขา เขาจะเป็นเทรนเนอร์ มาดริด ในอนาคต คุณสามารถเล็งเห็นได้ เขาเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »