ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีทันตา! เจอร์ราร์ดชมคล็อปป์คืนความสุขในแคมป์หงส์

ดีทันตา! เจอร์ราร์ดชมคล็อปป์คืนความสุขในแคมป์หงส์

Posted 18/12/2015 by goal.com

อดีตกัปตันทีมหงส์แดงยกย่องเทรนเนอร์ชาวเยอรมันคือผู้คืนความสุขให้กับทุกคนในสโมสร

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋าของแอลเอ แกแล็คซี ชื่นชม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของลิเวอร์พูล หลังเข้ามาเปลี่ยนบรรยากาศและสร้างความสุขให้กับทุกคนในสโมสร

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับหงส์แดงในระหว่างรอ ศึกเมเจอร์ลีกเปิดฤดูกาล ทำให้เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับกุนซือชาวเยอรมันเป็นครั้งแรก

"ผมนั่งจิบกาแฟกับเขา ผมมีความสุขมากตอนเดินออกมาจากห้อง ผมรู้สึกตัวใหญ่ขึ้น ผมไม่ใช่แค่นักเตะเพียงคนเดียวที่รู้สึกแบบนั้น ดังนั้นผมจึงนึกถึงสิ่งที่เขาทำให้ผู้เล่นในห้องแต่งตัวได้" เจิด กล่าวกับ London Evening Standard 

"บรรยากาศในสโมสรยอดเยี่ยมมาก ผู้เล่นมีความสุขกับการฝึกซ้อม พวกเขายิ้มแย้มกันทุกที่ ผมคิดว่าเขายกระดับทุกพื้นที่ในสโมสร"

"เขาต้องการให้ผู้เล่นมีความสุข ไม่ต้องเครียดหรือกังวล เขาต้องการแบกรับความกดดันเพียงคนเดียว"

"ผมชอบการดูแลนักเตะรายบุคคลของเขามาก ผมชอบวิธีการดูแลทีมและแท็คติคของเขา"

"การได้ร่วมงานกับเขามันเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าต่อตัวผม ทั้งในฐานะกองเชียร์ลิเวอร์พูล, อดีตนักเตะของสโมสร, นักวิเคราะห์เกม และ อนาคตของผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งคว้าหอกดาวรุ่งบาเซิ่ลร่วมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หมายตาคว้า บรีล เอ็มโบโล่ ดาวยิงอนาคตไกลของ เอฟซี บาเซิ่ล มาปั้นในถิ่น แอนฟิลด์ หลังแข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับต้นสังกัด
  • แฟนโหวต!คูตี้ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนพ.ย.
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล พร้อมใจเทคะแนนเลือก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งจอมเทคนิคชาวแซมบ้า ซิวรางวัลแข้งเจ๋งประจำเดือนพฤศจิกายน หลังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่อง เจ้าตัวสุดปลื้ม กระตุ้นแข้งร่วมทัพเดินหน้าเก็บชัยชนะเพื่อตอบแทนกองเชียร์ พร้อมรับตัวเองยังต้องแก้ไขจังหวะยิงประตูให้เฉียบคมขึ้น
  • แรง!แม็คคลีนจวกคล็อปป์กุนซือจอมงี่เง่า
    เจมส์ แม็คคลีน ปีกจอมลุย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จวก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นคนงี่เง่าที่ไม่ยอมจับมือกับ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" แนะกุนซือชาวเยอรมัน ควรให้เกียรติคนอื่นบ้างไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม
  • สเคอร์เทลยิ้ม!ได้เสื้อแข่งเมสซี่ฉลองเบิร์ธเดย์
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล คงต้องขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เสียแล้ว เมื่อหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ส่งเสื้อแข่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สกรีนเบอร์และชื่อ พร้อมลายเซ็นของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ มาให้เป็นของขวัญวันเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »