ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัง!ไม่แพ้ชาติใด"ข้าวโอ๊ต"ซิวรองอันดับ2 miss All Nations 2015

ปัง!ไม่แพ้ชาติใด"ข้าวโอ๊ต"ซิวรองอันดับ2 miss All Nations 2015

Posted 19/12/2015 by siamdara

ติ่งนางงามคนไทยทั้งประเทศกรี๊ดสนั่น!! ที่สาวไทยสวยไม่แพ้สาวใดในโลก ดูกันชัดๆล่าสุดคืนวานนี้(18 ธันวาคม 2558)"น้องข้าวโอ๊ต" แพรวโพยม ลักษิตานนท์ รอง Miss International Thailand 2015 ซิวตำแหน่งรองอันดับสองในการประกวด Miss All Nations 2015 ณ เมืองหนานจิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ส่วนที่หนึ่งนั้นตกเป็นของสาวแม็กซิโก

ถือเป็นสาว MIT คนสุดท้ายของปี ที่มีโอกาสได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดระดับนานาชาติ และก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง คว้าตำแหน่งรองอันดับสองกลับมาได้ ตามความคาดหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมิน"ขวัญ"เหน็บ! "ใหม่"โต้เสียบละครวิก3 ตัดหน้านางเอกเจ้าถิ่น
    ข่าวลือมาสะพัด เมื่อนางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ สิ้นสภาพจากการเป็นเด็กในสังกัดช่อง 7สี บ้างก็ว่า จะได้ไปเล่นละครกับทางช่องทรูโฟร์ยู บ้างก็ว่าโดน วิกพระรามสี่ ใช้เงินซื้อตัว แต่ที่แน่ๆ สาวใหม่ ออกมาฟันธงแล้วว่า ไม่ได้ไปสังกัดกับทางช่อง หรือค่ายไหน ขอเป็นนักแสดงอิสระก่อน แต่ข่าวเม้าท์มาล่าสุด เมื่อเว็บไซต์ชื่อดัง มีสมาชิดตั้งกระทู้ถาม "ใหม่ ดาวิกา คว้าบทนางเอก เรือนมยุรา ตัดหน้า นางเอกเจ้าถิ่น" กับค่ายของพี่ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์"
  • แฟนเอวีใจหาย"ริโอะ"จ่ออำลาปิดฉากตำนานสุดยอดดาวโป๊
    วงการเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) เตรียมตัวอำลานางเอกดังระดับตำนานอย่าง ริโอะ หรือ ทีน่า ยูซูกิ ในเร็ววันนี้แล้ว เนื่องจากเธอกำลังจะปิดฉากอาชีพการแสดงสุดวาบหวิวในวัย 29 ปี หลังจากเปิดตัวหนังโป๊เรื่องสุดท้ายของตัวเอง "ริโอ ไฟนอล" (Rio Final) อย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 19 มกราคม 2016 ภายหลังสร้างชื่อลือชามาตลอด 10 ปีเต็มๆ ในฐานะหนึ่งในดาวโป๊ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดเลยทีเดียว
  • ซี้ดมาก MIRANDA KERR อวดเซ็กซี่ขึ้นปก นิตยสาร Harper's BAZAAR แดนจิงโจ้ 2016
    พูดเลยว่าเผ็ดและเด็ดมากเลยจริง ๆ สำหรับนางแบบสาว MIRANDA KERR ที่ขออวดความสยิว โชว์เซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารดัง Harper's BAZAAR ฉบับปี 2016 ของประเทศออสเตรเลีย แซ่บจริงอะไรจริงเลยทีเดียว
  • ส่อง"นีน่า"สาวสายเลือดไทยคู่แข่ง "แนท"เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2015
    นอกจาก "น้องแนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ตัวแทนสาวไทยบนเวทีประกวดขาอ่อนมิสยูนิเวิร์ส 2015แล้วยังมีสาวเชื้อสายไทยอีกคนบนเวทีขาอ่อนโลก นั่นคือ "นีน่า" นริสรา นีน่า ฟรานซ์ มิสยูนิเวิร์สเกรทบริเตน 2015 เธอเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ปัจจุบันอายุ 24 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »