ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ระอุแน่!โตโยต้าแม่โขงคลับบุรีรัมย์ดวลเดือดบองเกต

ระอุแน่!โตโยต้าแม่โขงคลับบุรีรัมย์ดวลเดือดบองเกต

Posted 20/12/2015 by siamsport

ศึกลูกหนังโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2015 หนล่าสุดของไทย ได้สิทธิเป็นทีมวางในนัดชิงฯ กับบองเกต อังกอร์ เอฟซี แชมป์ลีกกัมพูชา ที่จะมาเป็นคู่ชิงชัย อาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. 58 นี้ โดย "ปราสาทสายฟ้า" พร้อมจัดชุดที่ดีสุดเพื่อล่าถ้วยแชมป์รายการที่ 4 ของปีนี้มาประดับสโมสรให้ได้แต่จะไม่ประมาทยอดทีมจากเขมรเป็นอันขาด โดยผลงานของบองเกต อังกอร์ สุดยอดในศึกแม่โขงคลับเตะมา 3 นัดชนะรวด ปราบมาทั้ง ลาวโตโยต้า, ย่างกุ้ง และรอบรองฯ บุกชนะ บิคาแมกซ์ บินห์เยือง ถึงถิ่น นัดนี้ไทยรัฐทีวี ยิงสด จากสนามศุภฯ เวลา 19.00 น.

 ศึกลูกหนังสโมสรชิงแชมป์อาเซียน "โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015" โดยจะเป็นการพบกันของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2015 ที่ได้สิทธิเป็นตัวแทนจากไทย ซึ่งได้สิทธิ์ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศทันที พบกับ "บองเกต อังกอร์ เอฟซี" แชมป์กัมพูชาลีก ซีซั่นล่าสุด ที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ชนะรวด มา 3 นัดตั้งแต่รอบแรกยันรอบรองฯ ถือเป็นม้ามืดของรายการนี้โดยจะเตะเวลา 19.00 น. ที่สนามศุภฯ ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลรับชมถึงบ้าน

 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพด้วยผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเพื่อล่าโทรฟี่ความสำเร็จใบที่ 4 ของปีนี้มาครองให้ได้ หลังก่อนหน้านี้ได้ ถ้วย ก, ไทยพรีเมียร์ลีก, โตโยต้า ลีกคัพ มาแล้ว แม้จะมองว่ามีศักยภาพเหนือกว่าผู้มาเยือนจากกัมพูชา แต่ทีมก็จะไม่ประมาท นำโดยผู้เล่นตัวหลักอย่าง อันดรส ตูเนซ, โก ซุลกิ, ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ จิลแบร์โต้ มาเซน่า ฯลฯ

 ด้าน ปาค สุวรรณา กุนซือบองเกต อังกอร์ กล่าวว่า แม้ว่าจริงแล้วผมจะเป็นแฟนบอลที่ชื่นชอบทีมบุรีรัมย์ที่ถือเป็นทีมสโมสรที่ดีสุดในอาเซียนแล้วขณะนี้แถมยังทำผลงานได้ดีในเวทีเอเชียอีกด้วยแต่เรามาเล่นที่ไทยในครั้งนี้ก็หวังจะคว้าแชมป์ให้ได้เช่นกัน


  "ผมมั่นใจในตัวลูกทีมทุกคนว่าจะมาสู้กับบุรีรัมย์ได้อย่างสนุกโดยเฉพาะกับกองหน้าดีกรีทีมชาติกัมพูชา ที่ปีก่อนเป็นกำลังสำคัญพาทีมเราคว้าแชมป์ลีกกัมพูชา มาครองได้ดีกรีดาวซัลโว ผลงาน 37 ประตูในลีกพ่วงด้วยนักเตะยอดเยี่ยม รวมถึงเป็นผู้นำดาวซัลโวรายการแม่โขง คลับ ที่ยิงไปแล้วถึง 5 ประตจาก 3 นัดที่ผ่านมา โดย ยิง ลาวโตโยต้า 2 ประตู, ยิงแฮตทริกในเกมรอบรองฯ ที่บุกชนะบิคาแมกซ์ บินห์เยือง ได้ อย่าง จัน วัททานากา นั้นน่าจะเป็นตัวเก่งที่จะมาพาทีมหอบแชมป์รายการนี้กลับกัมพูชาไปได้"

สำหรับบองเกต อังกอร์ เอฟซี ก่อนจะทะลุเข้ามาชิงฯกับบุรีรัมย์นั้นทำผลงานได้ยอดเยี่ยม รอบแรก ชนะ ลาวโตโยต้า เอฟซี 2-0 (ย), นัดสอง ชนะ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด 3-0 (ห), รอบรองฯ ชนะ บิคาแมกซ์ บินห์เยือง 3-2 (ย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ซูฮกเมสซี่เจทำหน้าที่กัปตันเจ๋งรับยังมีจุดแก้ไข
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับทีมยังต้องมีการแก้เกมรุก-รับที่ยังมีจุดอ่อนหลายด้าน ชมเปาะ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำหน้าที่กัปตันทีมได้ดี พร้อมกับตัวสำรองหลายๆ คนที่ลงมาพลิกเกมได้สำเร็จ โดยที่ทีมชาติไทยจะเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ในวันที่ 20 ธ.ค. นี้ ในการอุ่นเครื่องที่สนามกีฬากลาง จ.พะเยา เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ไม่รอช้า!กว่างโซ้งซิวซารูตะร่วมทัพแล้ว
    มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เปิดเผยภาพ ฮิโรโนริ ซารูตะ กองกลางชาวญี่ปุ่นที่จัดการคว้าตัวมาร่วมทีมพร้อมเปิดตัวเป็นแข้งต่างชาติรายใหม่ที่จะมาร่วมทีมในฤดูกาล 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้ระบุรายละเอียดสัญญาแต่อย่างใด
  • OFFICIAL : ทีพีแอลประกาศวันเปิด-ปิดฤดูกาลไทยลีก2016
    บอร์ดทีพีแอลมีมติเปิดฤดูกาล 2016 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 30 ตุลาคม ซึ่งก่อนเปิดซีซั่น 1 สัปดาห์จะเป็นการแข่งขันชิงถ้วยก.
  • ดาวดังมาครบ!ญี่ปุ่นแบโผ21แข้งปรีอลป. รอคัด2คนสุดท้าย
    คู่แข่งตัวฉกาจของทีมชาติไทยในปรีโอลิมปิกประกาศรายชื่อ ผู้เล่น 21 คนสุดท้ายออกมาแล้ว โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ จะใช้เวลาเลือกอีก 2 นักเตะให้ครบโควต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »