ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คุณแม่ซุป’ตาร์แซ่บ เปิดท้องเซ็กซี่โชว์เบบี๋

คุณแม่ซุป’ตาร์แซ่บ เปิดท้องเซ็กซี่โชว์เบบี๋

Posted 20/12/2015 by ไทยรัฐ

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังที่ชีวิตปกติก็โดนจับตา พอตั้งท้องมีเบบี๋ทั้งทีเลยขอจัดเต็มอวดภาพท้องโชว์ความเซ็กซี่ ไว้เป็นที่ระลึก ยิ่งท้องแรกยิ่งเห่อ จัดหนักจัดเต็ม บางคนก็ถูกทาบทามถ่ายแฟชั่น บางคนถ่ายเป็นคอลเลกชั่นส่วนตัว หรือ แชะภาพหวิวลงอินสตาแกรม ให้แฟนคลับได้ชื่นชม อาทิ นักร้องดัง “ทาทา ยัง” ควง “หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” สามี เซตภาพถ่ายแฟชั่นสุดวาบวิว พร้อมอายุครรภ์ 8 เดือน ร้อนแรงเปรี้ยวแซ่บก่อน คลอดลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องเร” ลืมตาดูโลก...

ด้านพิธี กรสาว “แนน-ปิยะดา จิระพจชพร” สวยแซ่บสุดๆ อุ้มท้องได้ 6 เดือนกว่า แต่หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เวอร์ แถมยังไม่ทิ้งลายความเซ็กซี่ นุ่งบิกินี่ อวดท้องขาวๆ ควงสามี “กึ้ย-ศุภชัย จิระพจชพร” เล่นน้ำทะเลชุ่มฉ่ำ...

ส่วนสาวเซ็กซี่ “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” ว่าที่คุณแม่ที่เพิ่งตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกว่า แต่ความเซ็กซี่ไม่มีตก เมินใส่ชุดคลุมท้องขอเป็นว่าที่คุณแม่สวยแซ่บในสไตล์ กระแต นุ่งบิกินี่อวดเรือนร่างในวันว่างยิ่งท้องยิ่งมีออร่า สวยวันสวยคืนเพราะได้ลูกสาว แถมคุณสามี “หลุยส์-อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์” ก็เอาอกเอาใจดูแลดีทุกขั้นตอน เพิ่งควงกันพาลูกในท้องไปเติมความหวานที่ญี่ปุ่น...ชีวิตดี๊ดีจนหลายคนอิจฉา...

แต่ที่แซ่บลืม ก็ต้องพิธีกรฝีปากกล้า “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” กลายเป็นไอดอลสาวยุคใหม่ ไม่สวยแต่มั่น! แถมมีหนุ่มหล่อ “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” เป็นสามี เรียกว่า โอปอล์ ขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นเทรนด์ฮิตทันที และถูกยกให้เป็นคุณแม่ป้ายแดงที่มีดีกรีความเซ็กซี่ร้อนแรง การันตีด้วยภาพถ่ายแฟชั่นนิตยสาร ลิปส์ เมื่อครั้งโอปอล์ ตั้งครรภ์ลูกแฝด ได้ 4 เดือนกว่า ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ทันที...

นอกจากนี้ยังมี คุณแม่มือใหม่ “เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกลถึงอเมริกา แต่ยังคอยอัพเดตภาพขณะตั้งครรภ์ อวดพุงขาวๆ ให้แฟนๆได้หายคิดถึงโดยมี “อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ” คุณพ่อมือใหม่ คอยดูแลไม่คลาดสายตา ก่อน “น้องเอวาลีน” จะลืมตาออกมาดูโลก...

แบบเบาๆก็นางเอกหน้าหวาน “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ควงสามีสุดฮอต “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเซตคนท้องเก็บภาพความทรงจำ ก่อน “น้องปีใหม่” จะคลอด...ฟากผู้จัดหน้าสวย “เมย์ เฟื่องอารมย์” ก็จูงมือสามี “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเปิดท้องโชว์ความเซ็กซี่ ทิ้งทวนความแซ่บหลังได้ตั้งครรภ์ “น้องมายู” ลูกสาวคนแรก มาเป็นสักขีพยานรัก ที่ทั้งคู่หลงรักหนักมาก.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ชมพู่’ วิน ‘น็อต’ เทิดทูน รักไม่มีเลิก!
    ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกดัง ตัวแทนของ "คนสวย เรียบหรู ดูแพง" ชีวิต ชมพู่ ดีทุกด้าน การงานเริ่ด ชีวิตคู่หรูหรา เหมือนเนรมิตได้ดั่งใจ ตั้งแต่ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” เปลี่ยนจาก “แฟนหนุ่ม” มาเป็น “สามี” ที่แสนดี ชีวิต ชมพู่ ก็ถูกเติมเต็มด้วยความสุข!
  • รูปเซตใหม่ ยูบิน ดีเจเกาหลีคัพ H สวย หุ่นแซ่บ ใหญ่สะท้านจอสุดๆ
    นี่คือรูปเซตใหม่ของ ยูบิน ดีเจเกาหลีคัพ H ขวัญใจหนุ่มๆ เชื่อว่า ถ้าหนุ่มๆ เห็นแต่ละรูป คงมองไม่กระพริบตาแน่ๆ ก็สวย หุ่นแซ่บ ใหญ่คับจอขนาดนี้ ฟินกันใช่มั้ยล่ะ
  • ตะลึง อึ้ง ซี๊ดดดด!! บอกได้คำเดียวว่า แซ่บลืมโลก
    ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ก็ไม่พลาดที่จะมาส่งสุขแบบซี๊ดๆ เพื่อเอาใจชาวสายหวิว ด้วยการประเดิมประเด็นเด็ดกับลีลาสุดแซ่บพริ้วเขย่าไส้ติ่งของบรรดาซุปเปอร์สตาร์สาว ที่พร้อมควัก งัดลีลามันส์สะเด่ายามอยู่บนเวทีแคทวอล์ค ให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม กับจังหวะซี๊ดๆ ทั้งส่าย ทั้งโยก ยกสะโพกแบบมาเต็ม ตลอดทั้งปี 2558 ที่รับรองว่าเด็ดกว่าใคร!! ไม่ว่าจะเป็น ซูมช็อทเด็ด"เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ" , ท้าความสูง360 องศาของสาว "แคทรียา อิงลิช" ,ลีลาอัพแอนด์ดาวน์ของสาวฮอต "เมทัล สุขขาว" , "ไอซ์-ปรีชญา" สะเด่าลืมโลก , "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ท่าฉีกทุเรียน และอีกเพียบ
  • กระต่าย - กระแต ควงเซ็กซี่คูณสอง ขึ้นปฏิทินแบรนด์ตัวเอง
    กระต่าย ทรรศิกา ควง กระแต พี่สาวคนสวยมาอวดความเซ็กซี่ ถ่ายแบบ ปฏิทิน 2559 ให้กับแบรนด์ของตัวเอง เอาใจลูกค้าแบบถ้วนหน้า แอบบอกเลยว่า 2 ศรีพี่น้องคู่นี้ กระต่าย - กระแต เรื่องความเซ็กซี่กินกันไม่ลงจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »