ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนใจ!เฮียมูปัดคุมโรม่ารอเสียบนั่งกุนซือผี

ไม่สนใจ!เฮียมูปัดคุมโรม่ารอเสียบนั่งกุนซือผี

Posted 20/12/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ตกเป็นข่าวบอกปัดไปคุม โรม่า เนื่องจากรอเสียบตำแหน่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ปีศาจแดง" มีผลงานย่ำแย่สุดๆ ในตอนนี้ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมในเร็ววันนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธโอกาสที่จะไปคุมทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เนื่องจากต้องการที่จะรอเสียบตำแหน่งผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ เชลซี ได้ประกาศแล้วว่าเขาไม่คิดที่จะพักจากวงการฟุตบอล แต่ก็ปฏิเสธที่จะไปคุมทีม โรม่า โดยมีข่าวลือออกมาว่า มูรินโญ่ หวังที่จะได้ไปกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" อยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่พ่ายแพ้มาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน

ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล พ่ายแพ้ต่อ นอริช ซิตี้ 1-2 คารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว และอันดับก็หลุดจากท็อปโฟร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มีรายงานว่า มูรินโญ่ ได้รับการติดต่อมาจากหลายสโมสรในเวลานี้ แต่ก็ไม่มีทีมระดับยักษ์ใหญ่ของยุโรป และมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจกำลังรอดูสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือเกิดขึ้นภายในเร็ววันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »