ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่ารอด!สื่อผู้ดีฟันธงฟานกัลโดนผีเด้งแน่

ไม่น่ารอด!สื่อผู้ดีฟันธงฟานกัลโดนผีเด้งแน่

Posted 20/12/2015 by siamsport

สื่ออังกฤษฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโดนเด้งในเร็วๆ นี้ หลังนำทีม "ปีศาจแดง" ทำผลงานห่วยสุดๆ อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง และอาจมีการดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ว่างงานอยู่มารับหน้าที่แทน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะถูกต้นสังกัดปลดออกจากตำแหน่งแล้ว หลังจากที่นำทีมทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฟาน กัล ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง รวมถึงมีผลงานที่ตกต่ำด้วย โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน "ปีศาจแดง" เพิ่งถูกพูดถึงในฐานะทีมที่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ภายหลังจากแพ้ นอริช ซิตี้ 1-2 คารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้อันดับของพวกเขาร่วงลงมาอยู่ที่ 5 แล้ว

ล่าสุดเดลี่ เมล์ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นภายในทีมและจะมีการสั่งปลด ฟาน กัล ภายในเร็ววันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ นอกจากว่าจะมีปาฏิหาริย์มาช่วยให้กุนซือชาวดัตช์ได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »