ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดสตาร์ยันกรูซิชจ่อเซ็นหงส์เร็วๆนี้

เร้ดสตาร์ยันกรูซิชจ่อเซ็นหงส์เร็วๆนี้

Posted 22/12/2015 by siamsport

ซเวซดาน เทอร์ซิช ผอ.กีฬา เร้ดสตาร์ เบลเกรด ออกโรงยัน มาร์โก กรูซิช กองกลางดาวรุ่ง จะเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในเร็ววันนี้ โดย "หงส์แดง" จะจ่าย 5 ล้านปอนด์ พร้อมปล่อยแข้งวัย 19 ปีกลับไปให้ทีมแห่งเซอร์เบียยืมไปใช้งานจนจบซีซั่น

ซเวซดาน เทอร์ซิช ผู้อำนวยการกีฬา เร้ดสตาร์ เบลเกรด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเซอร์เบีย ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม จะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในเร็วๆ นี้

ลิเวอร์พูล จะจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ (275 ล้านบาท) ให้กับ เร้ดสตาร์ เพื่อคว้าแข้งวัย 19 ปี ก่อนที่จะปล่อยกลับไปให้ยอดทีมแห่งเซอร์เบียยืมตัวใช้งานทันที และล่าสุด เทอร์ซิช ก็เผยว่าการตกลงทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในเร็ววันนี้

"ลิเวอร์พูล จะจ่าย 7 ล้านยูโรสำหรับเขาและ เร้ดสตาร์ จะได้ 10 เปอร์เซนต์ของค่าตัวหาก ลิเวอร์พูล ขายเขาในอนาคต มาร์โก จะเซ็นสัญญา 5 ปีมูลค่าฤดูกาลละ 1.2 ล้านยูโร (45.6 ล้านบาท) กับ ลิเวอร์พูล และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 8 ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด" เทอร์ซิช กล่าว

กรูซิช ลงเล่น 21 นัดให้กับ เร้ดสตาร์ ในฤดูกาลนี้ ยิง 5 ประตู และมีส่วนสูงถึง 192 เซนติเมตร รวมทั้งเป็นสมาชิกทีมชาติเซอร์เบีย ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่นิวซีแลนด์ ในปีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »