ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอปายรับแทบคลั่งถูกเปลี่ยนตัวนัดผีเจ๊าพีเอสวี

เดอปายรับแทบคลั่งถูกเปลี่ยนตัวนัดผีเจ๊าพีเอสวี

Posted 25/12/2015 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ โมโหมากตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ย้ำ การโกรธแบบนี้ไม่ได้ส่งผลต่อตนเอง เพราะเลือกมองว่าจะเป็นตัวช่วยให้เขาเก่งขึ้นในอนาคต

เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ตัวริมเส้นทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกแทบคลั่งตอนถูกเปลิ่ยนตัวออกจากสนาม เกมที่ต้นสังกัดเสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมจากเวที เอเรเดวิซี่ ฮอลแลนด์ 0-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 21 ปี ที่ย้ายจาก พีเอสวี มาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) นั้น ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ถูกเปลิ่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 59 ให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ลงสนามแทน

เดอปาย กล่าวว่า "ช่วงเวลาที่หนักหนาที่สุดคือตอนตอนที่ผมถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ พีเอสวี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันเจ็บปวดมาก ผมต้องการทำผลงานในการเจอทีมเก่า แต่แล้วผมก็ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านครึ่งแรกไป ใช่ ผมคลั่งเลย โมโหด้วย แต่ขณะเดียวกัน การโมโหแบบนั้นก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรต่อผม มันช่วยผม และผมจะดีขึ้นในอนาคต ซึ่งผมรู้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »