ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อย่าด่าว่าอ้วน หวาย ลาขาดไขมัน ว้อนท์แชะเซ็กซี่

อย่าด่าว่าอ้วน หวาย ลาขาดไขมัน ว้อนท์แชะเซ็กซี่

Posted 25/12/2015 by mthai

อึ้งไปเลยจ้า พอแวะไปดูในไอจีของนักร้องสาวแซบตัวแม่อย่าง หวาย ปัญญริสา ที่อยู่ๆ นางก็ผอมลงอย่างชัดเจน ตอนแรกคิดว่านางคงจะอกหักรักคุดผู้ชายบอกเลิก แต่โน...โน...โน ความรักของนางยังคงแฮปปี้ดี๊ด๊าเหมือนเดิม ส่วนเหตุผลที่นางผอมลงเพราะน้ำหนักเยอะเฉียด 60 โล ทำให้เวลานางเต้นเซ็กซี่แล้วดูไปไม่รอด แถมซัมเมอร์ปีหน้านางก็ว้อนท์อยากจะถ่ายแบบเซ็กซี่อีกด้วย 

“เร็วๆ นี้คงได้ชมเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ของหวายแน่นอนค่ะ รับรองแซบ เผ็ด เต้นกระจายเหมือนเดิม แล้วตอนนี้หวายก็รู้สึกว่าเราโตขึ้น ก็อยากจะมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่ผ่านมาหวายรู้สึกว่าหุ่นเราไปไกลมาก ถ้ามากกว่านี้ก็จะเต้นลำบากแล้ว ที่พีคสุดๆ คือหนัก 58 โล ตอนนี้เหลือ 49 โลแล้วค่ะ แต่ก็ยังจะลดได้อีกเรื่อยๆ หวายชอบนะคะเวลาได้ยินคนทักว่า ไปทำอะไรมา ผอมลง สวยขึ้น (หัวเราะ) คือเราโตขึ้น ก็เริ่มอยากเปลี่ยนตัวเอง จริงๆ เราซ่าส์มาเยอะแล้ว อยากมีงานอย่างอื่นเพิ่มเติมด้วย ไม่ใช่แค่งานร้องเพลงอย่างเดียว เริ่มอยากถ่ายแบบเซ็กซี่ ก่อนหน้านี้ก็มีนะคะ แต่หุ่นหวายยังไม่ได้ เขาก็ให้หวายลดความอ้วน ช่วงนั้นยังไม่สนใจก็เลยไม่ได้ลด (หัวเราะ) ถ้าตอนนี้มีติดต่อเข้ามาหวายก็พร้อมนะคะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำเธอได้มั้ย? แอนนี่ ขายบ้าน สาวเซ็กซี่สุดฮอตในโลกโซเชียล จะแซ่บแค่ไหน ต้องดู
    จำเธอกันได้หรือไม่? สำหรับ แอนนี่ แอ่นแอ้น คิขุจัง หรือ แอนนี่ ขายบ้าน สาวเซ็กซี่สุดฮอต ที่เคยโด่งดังจากการโพสต์รูปขายบ้านในโลกโซเชียล แถมยังมีโปรโมชั่นเอาใจหนุ่มโสดอีกด้วย มาดูกันว่า ในตอนนี้ เธอจะแซ่บแค่ไหน
  • ดราม่าโพสต์ขอบคุณGTH "ใหม่" ว่าไง? ถูกด่าวัวลืมตีน!
    เป็นดราม่าขึ้นมาทันทีเมื่อมีคอมเม้นท์เข้ามาต่อว่านางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่ เป็น "วัวลืมตีน" กรณีโพสต์ขอบคุณแต่ GTH อยู่ช่อง 7 มาตั้งนานกลับไม่เคยเห็นความดี ขอบคุณแบบนี้ ไม่เคยรักช่องตัวเอง
  • "เฟรย่า FHM" ขนความเซ็กซี่ เอาใจหนุ่มๆ
    ความเซ็กซี่มาเต็มเปี่ยมจริงๆ สำหรับสาวเฟรย่า เดอะวินเนอร์ FHM 2015 ที่บอกเลยว่าจัดเต็มอยู่ตลอดไม่เสียชื่อเดอะวินเนอร์จริงๆ แซบ แสบ ถึงใจถึงอารมณ์ ไม่เชื่อลองไปส่องไอจี แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความน่ารัก ที่หนุ่มๆ ต้องเทใจให้ ไม่เชื่อไปดูได้จากรูปเลยยูวส์
  • ระเบิดนมปลอม!"ไซ"ทำไปได้!!แดนซ์คัฟเวอร์"อัพ&ดาวน์"สุดฮา
    ถามจริงทำจริง...ไซ (ปาร์ค แจซัง) เจ้าของเพลงดังสะท้านโลกา "กังนัม สไตล์" ปฏิบัติการสุดฮาตามสัญญา หลังเคยถามแฟนๆ ว่าต้องการจะให้ออกมาร้องเต้นคัฟเวอร์เพลงไหนของเกิร์ลกรุ๊ปร่วมชาติเกาหลีใต้วงใดในคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2015 ของตนเอง ซึ่งผลปรากฎว่าเพลง "อัพ แอนด์ ดาวน์" (Up & Down) ของ อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) ที่ประกอบด้วยสมาชิกสาว 5 คน ได้แก่ โซลจี, แอลอี, ฮานิ, ฮเยริน และ จองฮวา ได้รับการเสนอชื่อสูงที่สุด และ ไซ ก็ตัดสินใจทำตามนั้นจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »