ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ากุสเชื่อเดอปายต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก

ป๋ากุสเชื่อเดอปายต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก

Posted 28/12/2015 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี เชื่อ เมมฟิส เดอ ปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะ เนื่องจากลีกเมืองผู้ดีเน้นพละกำลัง และเล่นเกมที่รวดเร็ว ซึ่ง ดาวเตะเลือดดัตช์ ยังไม่คุ้นเคยเท่าไหร่

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ เมมฟิส เดอ ปาย ปีกอนาคตไกลจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพักเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการแข้งในลีกเมืองผู้ดี

เดอปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามนักเตะยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยในช่วงที่ผ่านมา โดย เดอปาย ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในเกมลีกได้เพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น 

ฮิดดิ้งค์ เผยว่าตอนนี้ ปีกดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ต้องเจอกับความยากลำบากในการปรับตัวเพื่อปรับตัวให้เข้ากับเกมที่เน้นความการใช้พละกำลังในลีกเมืองผู้ดี "เขาเป็นเพียงนักเตะดาวรุ่ง ตอนที่เขาอยู่ในฮอลแลนด์ เขาเป็นหนึ่งสตาร์ลูกหนังเลย ทั้งๆ ที่อายุยังน้อยมากๆ"

"การที่ในฮอลแลนด์ขาดสตาร์ลูกหนังไปนานหลายปีทำให้คนอายุน้อยอย่างเขาได้รับการยกย่องเชิดชูในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เขามีพรสวรรค์มากๆ แต่ตอนนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่เน้นเรื่องการใช้พละกำลังตลอด 90 นาที นั่นเป็นช่วงเวลาที่นักเตะทุกๆ คนต้องเอาชนะให้ได้ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว และผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องใช้เวลาสำหรับสิ่งนี้" ฮิดดิ้งค์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่-สิงห์รุมแย่งมาร์ติเนซจากตราหมี
    2 ขาใหญ่แดนผู้ดี เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนแก้ปัญหาแนวรุกด้วยการกระชาก แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วนในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว หลัง "ตราหมี" เตรียมปล่อยหอกโคลอมเบียออกไปแบบยืมตัว เนื่องจากทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง
  • รุ่นพี่มีเหล่!เดอปายขับโรลส์รอยซ์คันหรูมาซ้อม
    ถึงฟอร์มในสนามจะตกแค่ไหนหรือเพิ่งมีส่วนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ สโต๊ค ซิตี้ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่ เมมฟิส เดอปาย ปีกวัยรุ่นก็ขอใช้ชีวิตหรูหราไว้ก่อน เมื่อเจ้าตัวขับรถโรลส์-รอยซ์ สุดเท่มาที่สนามซ้อม แม้เคยถูกบรรดารุ่นพี่รวมทั้ง ไรอัน กิ๊กส์ โค้ชตักเตือนเรื่องทัศนคตินอกสนามมาแล้วก็ตาม
  • ฟานกัลหายหัว!กิ๊กส์ถึงสนามซ้อมคนแรกก่อนคุมเด็กเอง
    "สกาย สปอร์ตส์" เกาะติดสถานการณ์ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หลังพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน จนกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เก้าอี้ร้อนฉ่า โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สื่อคุณภาพของอังกฤษรายงาน ไรอัน กิ๊กส์ เดินทางถึง แคร์ริงตัน คนแรก ก่อนลงทำหน้าที่คุมเด็กๆ ลงซ้อมด้วยตัวเอง ก่อนเกมเปิดรังรับ เชลซี วันจันทร์นี้
  • กลับมาเถิด!เปเรซอยากได้มูคุมทัพแทนราฟา
    เดอะ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กาหัวให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวแทนของ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากที่ เบนิเตซ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »