ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - บอร์นมัธ

Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - บอร์นมัธ

Posted 28/12/2015 by goal.com

อาร์เซนอล จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของน้องใหม่จอมแสบอย่าง บอร์นมัธ

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลา 00.30 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล จะยังคงไม่มี ซานติ กาซอร์ลา, อเล็กซิส ซานเชส, ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง, มิเกล อาร์เตต้า, แจ็ค วิลเชียร์, แดนนี เวลเบ็ค และ โธมัส โรซิคกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยเกมนี้คาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะมีการเปลี่ยนแปลทีมบางตำแหน่งจากเกมพ่าย เซาแธมป์ตัน แนวรับยังใช้ โลร็อง กอสเซียลนี จับคู่กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ แดนกลางมี มาติเยอ ฟลามินี ประสานงานกับ อารอน แรมซีย์ ขณะที่ แนวรุก คีแรน กิ๊บบ์ส และ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน น่าจะได้ลงมาปั้นเกมร่วมกับ เมซุต โอซิล โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป็นกองหน้า

บอร์นมัธ ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี คัลลีม วิลสัน, ไทโรน มิงส์, แม็กซ์ กราเดล และ ทอมมี เอลฟิค ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ ลี ทอมลิน อีกด้วย แต่ข่าวดีคือจะได้ โจชัว คิง ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับตัวหลักรายอื่นอย่าง ไซมอน ฟรานซิส, แม็ตต์ ริชชี และ แฮร์รี อาร์เธอร์ ก็พร้อมลงสนามเช่นกัน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยอริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซีบลนี, มอนเรอัล, ฟลามินี, แรมซีย์, แชมเบอร์เลน, โอซิล, กิ๊บบ์ส, ชิรูด์

บอร์นมัธ I โบรค(GK), สมิธ, ฟรานซิส, คุ้ค, ดาเนียลส์, ริชชี, อาร์เธอร์, กอสลิง, สตานิสลาส, คิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนกู้หน้า!ส่งวัคคอตต์โป้งรับบอร์นมัธ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อกู้หน้าหลังเกมก่อนพ่ายมาเละโดยจะส่ง ธีโอ วัลคอตต์ ลงลุ้นตะบันตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 28 ธ.ค. ศกนี้
  • เอลเนนี่จ่อบินมาแดนผู้ดีปิดดีลซบปืน
    ใกล้เป็นนักเตะรายแรกของ อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเต็มที สำหรับ โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ กองกลาง เอฟซี บาเซิ่ล ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมบินมาปิดดีลที่ลอนดอนในเร็วๆ นี้ หลังทั้งสองสโมสรโอเคค่าตัวกันได้แล้วที่ 5 ล้านปอนด์ เหลือแค่รอตรวจร่างกาย และคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น
  • ไรท์จวกทัศนคติแข้งปืนสมควรแพ้นักบุญ
    เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล จวกนักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" เล่นแย่ ทัศนคติห่วย เกมที่คิดว่าน่าจะได้ 1 แต้มเป็นอย่างน้อย กลับไม่ได้อะไรเลย เพราะโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่แพ้ 4 จาก 5 นัดหลัง ถล่มเละ 4-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »