ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าเดลหนุนป็อกบาพิสูจน์ตัวคู่ควรเบอร์10ยูเว่

น้าเดลหนุนป็อกบาพิสูจน์ตัวคู่ควรเบอร์10ยูเว่

Posted 29/12/2015 by siamsport

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดหัวหอก ยูเวนตุส มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มแย่ช่วงต้นฤดูกาลนี้กับต้นสังกัด เป็นผู้เล่นที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยม และจะพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับเสื้อเบอร์ 10 "เจ้าม้าลาย" ได้แน่ พร้อมชี้ตอนนี้กัลโช่ เซเรีย อา ตกต่ำลง หลังไม่มีดาวเตะระดับโลกมาค้าแข้งอีกแล้ว

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานกองหน้า ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าคู่ควรกับเสื้อหมายเลข 10 ของ "เบียงโคเนรี่" ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้นักเตะจะทำผลงานไม่ค่อยดีนักช่วงต้นซีซั่นนี้ก็ตาม

ในฤดูกาลนี้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 22 ปี เปลี่ยนจากเบอร์ 6 มาสวมเบอร์ 10 ตามรอย 3 ยอดสตาร์ดังของ "ม้าลาย" อย่าง มิเชล พลาตินี่, โรแบร์โต้ บาจโจ้ และ เดล ปิเอโร่ หลังจากที่ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายไปอยู่ โบคา จูเนียร์ส เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ ป็อกบา กลับโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงแค่ 2 ลูก และซัดเพียง 3 ประตูในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เดล ปิเอโร่ ที่เคยค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" ระหว่างปี 1993–2012 กล่าวกับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาดังแดนรองเท้าบู๊ท ว่า "ผมไม่รู้ว่าการให้เบอร์ 10 กับ ป็อกบา เป็นเรื่องที่เหมาะสมหรือไม่ แต่ ปอล เป็นนักเตะที่มีความสามารถมากๆ ถ้าเราคิดว่าควรให้เบอร์ 10 กับนักเตะที่มีสไตล์การเล่นที่น่าประทับใจ เขาก็เป็นคนที่เหมาะสมแล้ว หมายเลขเป็นมากกว่าเพียงการแสดงความสามารถออกมา มันมีความสำคัญมากกว่านั้น อย่างไรก็ตาม ป็อกบา จะก้าวไปถึงระดับนั้นได้ เขาจำเป็นต้องได้รับเวลา"

เวลานี้ ยูเวนตุส กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังฟอร์มตกไปในช่วงต้นซีซั่น โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของตารางเซเรีย อา มี 33 คะแนน จาก 17 นัด ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน 3 คะแนน แต่ เดล ปิเอโร่ เชื่อว่าเซเรีย อา ตกต่ำลงในช่วงหลายปีที่ผ่นานมา และไม่คิดว่าลีกจะพัฒนาโดยเร็วด้วย

"หลายทีมต่างสู้กับตัวเองซึ่งเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ เซเรีย อามีความแตกต่างจากไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะที่ดีที่สุดไม่ได้เล่นที่นั่นอีกต่อไปแล้ว และพวกเขาไม่ย้ายมาเล่นด้วย อย่างไรก็ตาม เรา (เซเรีย อา) ยังมีลีกการแข่งขันที่สูงอยู่" เดล ปิเอโร่ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »