ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอลเนนี่เข้าตรวจร่างกายเซ็นซบปืนพุธนี้

เอลเนนี่เข้าตรวจร่างกายเซ็นซบปืนพุธนี้

Posted 29/12/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล จ่อคว้านักเตะรายแรกเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ กองกลาง เอฟซี บาเซิ่ล กำลังเข้ารับการตรวจร่างกาย หลังทั้งสองสโมสรโอเคค่าตัวกันได้ที่ 7.4 ล้านปอนด์ ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน

"เดลี่ เมล" สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ตัวรับ เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรในลีกสวิตเซอร์แลนด์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ในวันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้ ก่อนเซ็นสัญญาย้ายเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 30 ธ.ค. นี้

อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ เอฟซี บาเซิ่ล เรียบร้อยตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 7.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 407 ล้านบาท) และกองกลางชาวอียิปต์ วัย 23 ปี จะต้องไปตรวจร่างกายที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันอังคาร เนื่องจากยังมีปัญหาติดขัดในการทำวีซ่าเข้าอังกฤษ

ทั้งนี้ หากทุกอย่างเรียบร้อยแล้วนั้น เอลเนนี่ จะเป็นนักเตะรายแรกที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ดึงเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว และพร้อมเข้ามาทดแทน ฟร็องซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าเมื่อเดือนพฤศจิกายน และคาดว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »