ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อย่าดองผมเลยยูเว่!ซาซ่าขอย้ายทีม

อย่าดองผมเลยยูเว่!ซาซ่าขอย้ายทีม

Posted 30/12/2015 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแวดวงฟุตบอลของอิตาลี ตีข่าว ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอก ยูเวนตุส เข้าไปขอย้ายทีมกับ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ โดยมีข่าวว่า วัตฟอร์ด อยากได้แข้งวัย 24 ปีไปร่วมทีม

ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ขอย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อวงการลูกหนังของแดนมะกะโรนี

นับตั้งแต่ที่ ยูเวนตุส ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด ซาซ่า มาจาก ซาสซูโอโล่ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แข้งวัย 24 ปี ก็ได้ลงสนามเพียงแค่ 10 นัดจากทุกรายการ โดยดาวเตะชาวอิตาเลียนเป็นหัวหอกเบอร์ 4 ของทีม รองจากทั้ง มาริโอ มานด์ซูคิช, อัลบาโร่ โมราต้า และ เปาโล ดิบาล่า

ทั้งนี้ ซาซ่า ต้องการลงเล่นมากกว่าเดิมเพื่อเพิ่มโอกาสติดทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ซึ่ง วัตฟอร์ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมทีม จนถึงขั้นมีการติดต่อกันแล้วด้วย

กัลโช่แมร์คาโต้ เสริมว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะพิจารณาเรื่องขาย ซาซ่า เช่นกัน แต่จะยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ระดับ 14-15 ล้านยูโร (ประมาณ 546-585 ล้านบาท) เท่านั้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกม็องแฉอิบราสนใจแต่ตัวเองเท่านั้น
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คิดถึงแต่ตัวเองเท่านั้น และไม่ใส่ใจกับดาวรุ่งในทีมเลย หลังเคยร่วมทีมกันมาก่อน พร้อมบอกไม่เคยรู้สึกว่ายอดทีมแห่งฝรั่งเศสเป็นเหมือนบ้านของตัวเองเลย
  • น้าเดลหนุนป็อกบาพิสูจน์ตัวคู่ควรเบอร์10ยูเว่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดหัวหอก ยูเวนตุส มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มแย่ช่วงต้นฤดูกาลนี้กับต้นสังกัด เป็นผู้เล่นที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยม และจะพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับเสื้อเบอร์ 10 "เจ้าม้าลาย" ได้แน่ พร้อมชี้ตอนนี้กัลโช่ เซเรีย อา ตกต่ำลง หลังไม่มีดาวเตะระดับโลกมาค้าแข้งอีกแล้ว
  • ม้าลายเปิดศึกงูใหญ่แย่งเชสเสริมทัพซัมเมอร์หน้า
    สื่ออิตาเลียน กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ ยูเวนตุส แย่งคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ หลังมิดฟิลด์ เชลซี ทำท่าจะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลำบาก เพราะแฟนบอลแอนตี้ที่มีข่าวเป็นแกนนำในการเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »