ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บตก 5 ประเด็นฮอตจากเกมผีเจ๊าสิงห์ 0-0

เก็บตก 5 ประเด็นฮอตจากเกมผีเจ๊าสิงห์ 0-0

Posted 30/12/2015 by siamsport

เกมบิ๊กแมตช์ประจำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงควานหาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันแล้ว ทำได้เพียงเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ คุมทัพเป็นนัดที่ 2 ไปแบบสนุก 0-0 โดยทั้งสองทีมมีโอกาสจะแจ้งที่จะได้ประตู แต่ก็ทำกันไม่สำเร็จ โดยสถานการณ์ตอนนี้ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับที่ 6 มี 30 แต้ม ส่วน เชลซี ไต่ขึ้นมาอันดับที่ 14 มี 20 คะแนน

ทางสื่อ "เดอะ มิร์เรอร์" ได้คัด 5 ประเด็นฮอตที่เกิดขึ้นในเกมนี้มาให้แฟนๆติดตามกัน จะมีอะไรเด็ดๆบ้าง ไปติดตามกันเลย

 

1. การจบสกอร์เป็นปัญหาที่ แอลวีจี ยังไม่แก้ไข

เกมนี้ ยูไนเต็ด ทำได้ดีมากกว่าหลายๆนัดที่ผ่านมา แน่นอนยังมีการครอบครองบอลให้เห็นเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือการพาบอลขึ้นไปข้างหน้าเพื่อหาจังหวะจบสกอร์มากขึ้น แฟนปีศาจแดงคงจะรู้สึกว่า เกมนี้ดูตื่นตัวมากกว่าเก่า แต่ปัญหาก็คือไม่สามารถนำลูกบอลไปซุกที่ก้นตาข่ายของ เชลซี ได้นี่ซิ

แมนฯยูไนเต็ด ยิงประตูใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ได้เป็นนัดที่ 6 แล้วรวมทุกรายการ และทำประตูคู่แข่งไม่ได้รวมทุกรายการเป็นนัดที่ 9 เข้าไปแล้ว หาก หลุยส์ ฟาน กัล ยังอยู่ดำรงตำแหน่งต่อไป ปัญหานี้ควรต้องรีบแก้ไขอย่างเร่งด่วนเลยทีเดียว

 

2. จารย์หลุยส์ ยังเปลี่ยนตัวแก้เกมขัดใจแฟนบอลเช่นเดิม

ในโมเมนท์ตั้มที่ทีมกำลังได้เปรียบและต้องการชัยชนะอย่างจงหนัก แอลวีจี กลับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในแนวรับอย่าง ฟิล โจนส์ ลงมาแทน ดาลี่ย์ บลินด์ ในช่วงท้ายเกมเสียอย่างนั้น ปล่อยให้แนวรุกอย่าง อันเดรียส เปเรยร่า และ มารูยาน เฟลไลนี่ นั่งคอตกเกาหัวแกรกๆอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

 

3. ไม่มีนายประตูคนไหนแทนที่ เด เคอา ได้

3 จังหวะเหน่งๆที่ เชลซี น่าจะระเบิดทวาร ยูไนเต็ด ได้ แต่ถูกปฏิเสธโดย ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช ซึ่งนัดนี้เจ้าตัวกลับมาเป็นจอมเซฟคนเดิมอีกครั้งหลังมีฟอร์มหลุดแบบที่นานๆจะเห็นทีช่วงก่อนหน้านี้ หากนัดนี้ เจ้าเดฟ ไม่โชว์ซุปเปอร์เซฟ ทีมก็คงต้องมานั่งคุยกับยมบาลรับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 5 รวมทุกรายการติดต่อกันก็เป็นได้

 

4. มาร์กซิยาล กลับมาแจ่มอีกครั้ง

 หัวหอกค่าหัว 36 ล้านปอนด์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก หลังถูกจับไปเล่นริมเส้นด้านซ้าย แถมทีมก็เล่นได้ไม่เอาอ่าว แต่นัดนี้เจ้าตัวกลับมาแสดงพลังงานบางอย่างที่มีอยู่ในตัวอีกครั้ง ในบรรดาแนวรุก เจ้าหนูมาร์ก โดดเด่นและเป็นคนสร้างจังหวะการลุ้นประตูได้มากที่สุดแล้วในเกมนี้

 

5. มาติช กับประตูชัยของเชลซี

ในฐานะมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอล ทักษะการทำประตูก็อาจจะไม่ยอดเยี่ยมเทียบเท่ากับพวกบรรดาตัวรุก แต่ในเมื่อมีโอกาสหลุดเดี่ยวไปแล้ว แถมได้ยิงเท้าที่ถนัด การบังคับให้ลูกเข้ากรอบมันก็เป็นทักษะที่นักเตะระดับ(อดีต)แชมเปี้ยนส์ควรจะต้องทำได้อย่างมั่นอกมั่นใจ แต่ เนมันย่า มาติช กลับทำสิ่งตรงกันข้าม และได้โยนสามแต้มของทีมทิ้งไปยังหลังประตูของ ยูไนเต็ด อย่างน่าเสียดาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!โฆษกชุดขาวยันล่าเดเคอาซัมเมอร์หน้า
    โฆษกของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ทีมจะหวนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้นในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ชไนเดอร์ลินเซ็งผีแค่เจ๊าสิงห์ทั้งที่เล่นดี
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเซ็งที่ "ปีศาจแดง" ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เช่นเคย ทั้งที่ทุ่มเทกันสุดกำลังรวมทั้งครองเกมได้มากกว่า แต่สุดท้ายได้แค่เจ๊า เชลซี แบบไร้สกอร์
  • ผีเล็งซิวอันแดร์สันเสริมเกมรุก
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลาซิโอ เพื่อหวังกระชากมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า "เร้ด เดวิลส์ เล็งเห็นว่าแข้งแดนแซมบ้าจะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้แนวรุกของ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน
  • รูนสุดผิดหวังผีเปิดรังเสมอสิงห์ไร้สกอร์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เชลซี แบบไร้สกอร์ เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้ "ผีแดง" ครองเกมได้หมด สร้างโอกาสได้มากมาย แต่ไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »