ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทเสียดายเรือใบบุกโค่นจิ้งจอกไม่ได้

ฮาร์ทเสียดายเรือใบบุกโค่นจิ้งจอกไม่ได้

Posted 30/12/2015 by siamsport

โจ ฮาร์ท มือกาวจอมเซฟของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องทั้ง เลสเตอร์ และ อาร์เซน่อล ว่าเล่นดี คู่ควรกับการเป็นทีมนำร่วมพรีเมียร์ลีก แต่เสียดายที่พวกเขาบุกเอาชนะทีม "สุนัขจิ้งจอก" ไม่ได้ ในเกมลีกที่เสมอกัน 0-0 ที่ คิ งเพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ผ่านมา

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียดายทีม "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เสมอบุกเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพราะมองว่าทีมเล่นดีกว่า และน่าจะคว้าชัยชนะกลับไปได้

เกมระหว่างทีมที่มีเกมรุกดีที่สุดสองทีม (ยิง 37 ลูกเท่ากัน) จบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ และทำให้ เลสเตอร์ มี 39 แต้มเท่า อาร์เซน่อล แต่เป็นรองที่ผลต่างประตูได้เสีย ส่วน ซิตี้ มี 36 แต้มจาก 19 นัด แซงหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมาอยู่อันดับสาม

"นี่เป็นเกมที่เราน่าจะชนะ เกมนี้ไม่เสียประตู ซึ่งเป็นข้อดี แต่ข้อเสียคือมันเป็นเกมที่เราน่าจะชนะ เราไม่ได้อยู่ในจุดที่อยากอยู่ แต่เราก็ยังเกาะกลุ่มอยู่แม้ผลงานจะไม่ดีนัก เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี และทีมที่อยู่เหนือเรา 2 ทีมก็คู่ควรอยู่ในตำแหน่งนั้นแล้ว เราต้องชนะเกมในบ้านให้หมด และต้องเป็นทีมที่ไม่แพ้ใครง่ายๆ เวลาเล่นนัดเยือน" ฮาร์ท กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »