ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาลง! รูนหลุดท็อป 30 ดาวยิงEPL ปี 2015

ขาลง! รูนหลุดท็อป 30 ดาวยิงEPL ปี 2015

Posted 30/12/2015 by goal.com

 

กัปตันทีมปีศาจแดงฟอร์มตกต่ำสุดขีดหลังไม่ติด 30 อันดับแรกของนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกในปี 2015

เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนดังของแมนฯ ยูฯอยู่ในช่วงขาลงของชีวิตค้าแข้ง หลังหลุด 30 อันดับแรกของนักเตะที่ยิงประตูในศึกพรีเมียร์ลีกมากที่สุดในปี 2015

ดาวยิงปีศาจแดงทำประตูในลีกปีนี้ได้เพียง 6 ลูก แบ่งเป็นช่วงครึ่งหลังฤดูกาลก่อน 4 ลูก และฤดูกาลนี้ 2 ลูก แถมยังยิงประตูไม่ได้อีกเลยนับตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมเป็นต้นมา

ด้วยผลงานอันย่ำแย่เช่นนี้ทำให้เขาร่วงไปรั้งอันดับ 33 ร่วมกับผู้เล่นอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ชาร์ลี ออสติน ที่ไม่ได้แม้แต่ลงเล่นลีกสูงสุดอังกฤษในซีซั่นนี้ด้วยซ้ำ

ขณะที่นักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกปี 2015 คือ แฮร์รี เคน ด้วยผลงาน 27 ประตู ตามมาด้วย โอลิวิเยร์ ชิรูด์, โรเมลู ลูกากู, เจมี วาร์ดี้ และ เซร์คิโอ อเกวโร ที่ยิงได้ 19 ประตูเท่ากัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทเสียดายเรือใบบุกโค่นจิ้งจอกไม่ได้
    โจ ฮาร์ท มือกาวจอมเซฟของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องทั้ง เลสเตอร์ และ อาร์เซน่อล ว่าเล่นดี คู่ควรกับการเป็นทีมนำร่วมพรีเมียร์ลีก แต่เสียดายที่พวกเขาบุกเอาชนะทีม "สุนัขจิ้งจอก" ไม่ได้ ในเกมลีกที่เสมอกัน 0-0 ที่ คิ งเพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ผ่านมา
  • เช็คยก6ไอดอลมีอิทธิพลต่อเส้นทางเฝ้าเสา
    ปีเตอร์ เช็ค มือกาวจอมหนึบของอาร์เซน่อล เผยว่าชีวิตผู้รักษาประตูของเขา ไม่มีใครเป็นไอดอลเบอร์หนึ่ง แต่เอาความสุดยอดของแต่ละคนมาผสมกันเป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น โอลิเวอร์ คานห์, ซานติอาโก้ กานยิซาเรซ, ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล, เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ อีเคร์ กาซียาส
  • ไม่เตะไล่โค้ช!สมอลลิ่งลั่นแข้งผีเล่นเพื่อฟานกัล
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวลือเตะไล่โค้ช งี่เง่า บ้าบอสุดๆ ย้ำนักเตะทุกคนเล่นเพื่อ หลุยส์ ฟาน กัล หรือหากคิดอีกมุมหนึ่ง นักเตะทุกคนก็ต้องเล่นเพื่ออนาคตตัวเอง จะมาเล่นแบบขอไปทีไม่ได้
  • เอามาปั้น!ปืนจ้องซิวเด็กบาร์ซ่า
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังซิวเด็ก บาร์เซโลน่า มาปั้นอีกแล้ว โดยล่าสุดมีข่าวจ้องกระชากตัว เซร์กี้ ซามเปร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวสแปนิช มาร่วมก๊วน เผยนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 4.4 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »