ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุพรรณฯคว้าอดีตหอกเอฟซี ปอร์โต้

สุพรรณฯคว้าอดีตหอกเอฟซี ปอร์โต้

Posted 01/01/2016 by siamsport

 

สุพรรณบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพไม่หยุด คว้า กิแยร์เม ออกุสโต้ เดลลาตอร์เร ดาวยิงชาวบราซิล ดีกรีอดีตดาวยิงศูนย์หน้าทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกสอย่างเอฟซี ปอร์โต้ เข้ามาเสริมความเฉียบคมอีกครั้ง

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี พ่อบุญทุ่มแห่งเมืองขุนแผน เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องโดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะคว้าตัวแข้งใหม่อย่าง รัตนะ เพชรอาภรณ์, ติงก้า และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 ล่าสุด ทัพลูกหนังช้างศึกยุทธหัตถียังไม่หยุดช็อป และเพิ่งจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว กิแยร์เม ออกุสโต้ เดลลาตอร์เร มาจากอัตเลติโก พาราเนนเซ่ ทีมในบราซิล เซเรีย เอ เรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ตามรายงานจากสื่อในบราซิล 

สำหรับโปรไฟล์ของดาวยิงวัย 23 ปี ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย โดยเริ่มต้นค้าแข้งกับริโอ เปรโต ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับอินเตอร์นาซิอองนาล และถูกสโมสรในยุโรปยืมตัวไปใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเอฟซี ปอร์โต้, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ และทีมล่าสุดก็คืออัตเลติโก พาราเนนเซ่ โดยเดลลาตอร์เรเพิ่งจะต่อสัญญากับอัตเลติโก พาราเนนเซ่ ไปจนถึงปี 2017 ก่อนถูกปล่อยตัวมาให้สุพรรณบุรี เอฟซี ยืมตัวในฤดูกาล 2016 นี้
 

ทั้งนี้ โควตานักเตะต่างชาติของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี มีเพียงแค่ มาร์ซิโอ โรซาริโอ และ ติงก้า ที่บอร์ดบริหารทีมออกมาคอนเฟิร์มว่าอยู่ในแผนการทำทีมปีหน้า ส่วน อันเดร หลุยส์ และ อี ซึงฮี ถูกปล่อยตัวไปแล้ว ขณะที่ แซร์จินโญ่ ฟาน ดิจค์ และ การ์เมโล่ กอนซาเลซ กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาสัญญาฉบับใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวาดแคทยันให้คัมเบะคุมทัพปีหน้า
    นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คอนเฟิร์มไว้ใจ คัมเบะ ซูกาโอะ กุมบังเหียนต่อ ชี้ผลงานเด่นชัดจากแชมป์ดิวิชั่น 1 ต่อยอดสู่อันดับ 8 ไทยลีกปีล่าสุดที่ผ่านมา
  • ซิโก้-มาดามแป้งรับฉายาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ
    ภายหลังจากที่มีการตั้งฉายาคนวงการกีฬาออกมา ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่ได้รับฉายาว่า "โค้ชใหญ่ ไฟแรงเฟร่อ" ก็ออกมาเผยถึงฉายาที่ได้รับว่า "ต้องขอบคุณสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยและผู้สื่อข่าวทุกท่าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ได้รับ นับจากที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานทีมชาติผมก็ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมชาติประสบความสำเร็จให้มากที่สุด ผมคนเดียวคงไม่สามารถทำได้ ต้องขอบคุณน้องๆ นักฟุตบอล และทีมงานด้วยที่ช่วยกันมาตลอด แม้จะเหนื่อยแต่พร้อมที่จะสู้กับน้องๆ ต่อไป โดยเฉพาะการเข้ารอบฟุตบอลโลก และคัดเลือกปรีโอลิมปิกที่กาตาร์ สัญญาว่าเราจะสู้และทำผลงานเพื่อแฟนบอลอย่างเต็มที่"
  • INFOGRAPHIC: 95 ประตู "เมืองทอง ยูไนเต็ด"
    โกล ประเทศไทย ขอพาไปเจาะลึกทุกประตูของทัพกิเลนผยองตลอดปี 2015 แบบละเอียด
  • โค้ชหระยันชัด 'คูชิดะ' อยู่ชัยนาทต่อ
    เฮดโค้ชของนกใหญ่ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวห้องเครื่องชาวซามูไรออกจากทีมแน่นอนแม้เจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »