ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องส้มโอ สาวผิวแทน ตาคม เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ ใน A’lure Vol.66

น้องส้มโอ สาวผิวแทน ตาคม เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ ใน A’lure Vol.66

Posted 01/01/2016 by mthai

น้องส้มโอ เจ้าของสัดส่วน 35-24-34 เธอมาพร้อมกับความเซ็กซี่(ส้มโอสมซื่อ)

ถ้าใครหลงใหลสาวผิวแทน ตาคม ผมยาวแล้วล่ะก็ต้องหลงรักสาวคนนี้เหมือนกับเรา น้องส้มโอ รณุการ์ ไทยสามเสน เจ้าของสัดส่วน 35-24-34 เธอคนนี้มาพร้อมความเซ็กซี่ความอ่อนหวานเรียบร้อยที่ไม่เหมือนใคร แต่เมื่อเธอเข้าสู่โหมดเซ็กซี่แล้วล่ะก็ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่บวกกับเสน่ห์ที่เหลือล้น ถึงจะพูดน้อยแต่ต่อยหนักทุกดอก จนเราติดใจอยากคุยกับเธอทั้งวันทั้งคืน ทีเดียว

 

การทำงานวันนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

ได้ประสบการณ์เยอะเลยเราไม่เคยเจอบรรยากาศการทำงานแบบนี้มาก่อนทำให้ฟีลลิ่ง ของส้มโอก็คล้อยตามไปด้วยผลงานเลยออกมาน่าพอใจมากค่ะ

ลุควันนี้เป็นตัวเองขนาดไหน?

ใกล้เคียงมากเลยค่ะ สไตล์วันนี้จะออกเป็นสาวหวานๆ ไม่ได้เซ็กซี่จัดและไม่ได้สดใสร่าเริงเกินไป อยู่ระหว่างกลางก็ถือว่าเหมือนตัวส้มโอนะ มีความเซ็กซี่แต่ไม่ได้ตลอดเวลาวันนี้เลยไม่จิกเยอะเท่าไหร่

จริงๆ แล้วคุณเป็นสาวสไตล์ไหนกันแน่?

ออกตัวไว้ก่อนเลยว่าเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย พูดช้า พูดเพราะ แต่ภาพลักษณ์ที่คนอื่นเห็นจะมองส้มโอเป็นสาวเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตลอด ซึ่งจะขัดกับความเป็นจริงนิดนึง

จะบอกว่าคุณส้มโอสมกับชื่อมากเลย?

(หัวเราะ) มีแต่คนบอกอย่างนี้ ถึงจะไม่ใหญ่มากแต่หวานเว่อร์นะคะ แต่ถ้ามีคนทักผิดว่าเป็นแตงโมนี่ชอบเลยหวานกว่าเดิมใหญ่กว่าเดิม หมายถึงใจนะอย่าคิดลึก

ส่วนไหนคิดว่าเซ็กซี่ที่สุด?

ขอเลือกรูปร่างแล้วกัน เพราะหุ่นที่ดีทำให้ผู้หญิงเซ็กซี่ สำหรับตัวส้มโอคิดว่าหุ่นพอได้นะเพราะทุกวันนี้ออกกำลังกายเกือบทุกวัน โยคะบ้าง ว่ายน้ำบ้างค่ะ

ถ้ามีหนุ่มมาจีบต้องใช้วิธีไหนชนะใจคุณ?

ต้องเป็นพ่อบุญทุ่มเลยค่ะ เพราะถ้าเขาใจกว้างกับเราจะรู้สึกว่าเขาเป็นคนไม่เห็นแก่ตัวเวลาคบกันน่าจะไม่มีปัญหาอะไรที่สำคัญต้องจิตใจดีด้วยนะ

จริงมั้ยที่จุดอ่อนของสาวๆ อยู่ที่ซอกคอ?

ไม่จริงนะ สำหรับส้มโออยู่ที่หน้าอก เพราะเวลาโดนสัมผัสทีไรรู้สึกว่าอ่อนระทวยทุกทีไม่รู้ว่าผู้หญิงคนอื่นเป็นกันหรือเปล่าเพราะเท่าที่คุยกับเพื่อนจุดอ่อนแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย

ว่าแล้วก็ถามถึงสเป็คคุณเลยแล้วกัน?

ส้มโอชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่กว่า จิตใจดี มีทัศคติที่ดีต่อสิ่งรอบตัวเพราะรู้สึกว่าน่าจะคบกันได้นานกับผู้ชายแบบนี้ ส่วนหน้าตาไม่ซีเรียสเท่านิสัยนะ

หนาวนี้มีวิธีทำให้ร่างกายอบอุ่นยังไง?

ต้องหาหนุ่มไว้กอดน่าจะอุ่นสุดแต่ข่าวร้ายคือยังหาไม่ได้เลยรับสมัครอยู่นะถ้าหาไม่ทันคงต้องนอนหนาวอย่างนี้ไปอีกปี น่าสงสารเนอะ (หัวเราะ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย รัชวิน หรรษาวันหยุดกับชุดแซ่บส่งท้ายปีใหม่
    ก้อย รัชวิน สุดหรรษากับวันหยุด ชิลออนเดอะบีชกับชุดสุดแซ่บส่งท้ายปีเก่า
  • เอ็กซ์แตก!!ส่งท้ายปี"อั้ม"โชว์แซ่บชุดว่ายน้ำ
    นานทีปีหนจะเห็นภาพซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ สวมชุดว่ายน้ำแบบนี้ เพราะเธอเคยบอกไว้จะไม่รับงานถ่ายชุดว่ายน้ำ บิกินี่ แนวๆนี้ แต่ช่วงคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2559 แบบนี้ แฟนๆคงฟินถือว่า ซุปตาร์อั้ม ส่งมอบคืนความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ ภาพสวยเซ็กส์เอ็กซ์แตกแบบนี้ หาดูยากนะ
  • Vu Ngoc Anh ถ่ายปฏิทิน คอนเซ็ปต์ ราชินีหิมะ เซ็กซี่กระแทกใจสุดๆ
    Vu Ngoc Anh หวู หง็อก แอง ดารา-นางแบบโกอินเตอร์เวียดนาม อวดโฉมข้ามปีด้วยการ ถ่ายปฏิทิน 2559 ในชุดคอนเซ็ปต์ ราชินีหิมะ รับประกันว่าเห็นแล้วต้องร้องซี๊ดจนหาทิชชู่มาเช็ดน้ำลายกันเลยทีเดียว
  • ต่างชาติคลั่งเพียบ สาว 19 หุ่นสวย เซ็กซี่ระดับสิบ ที่แท้คนไทยนี่เอง
    หลังจากเข้าเว็บ ck101.com เจอภาพสาวเซ็กซี่ วัย 19 ปี ที่เธอทั้งหุ่นสวย น่ารักแถมความเซ็กซี่ก็ยังโดนใจหนุ่มๆ อีก ทำให้มีต่างชาติออกแนวคลั่งเธอมากเลยทีเดียว ตามไปดูที่แท้เป็นสาวไทยนี่เอง สาวไทยวัย 19 ปีที่กำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยอยู่เลย ซึ่งสาวสวยคนนี้ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า @Perfume3 ต้องยอมรับว่าน้องเค้าหุ่นสวยมากจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »