ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดเผยตื่นเต้นกับอนาคตหงส์ในยุคคล็อปป์

เจิดเผยตื่นเต้นกับอนาคตหงส์ในยุคคล็อปป์

Posted 02/01/2016 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เผยตื่นเต้นกับอนาคตของ "หงส์แดง" ภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ หลังจากได้กลับไปซ้อมกับอดีตต้นสังกัดในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา บอกได้อะไรดีๆ มากมายจากกุนซือชาวเยอรมัน และรู้สึกแฮปปี้ที่ได้ไปเยือนเมลวู้ดอีกครั้ง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน หลังอดีตกัปตันทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ได้กลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

"มันยากที่จะเทียบระหว่างทีมที่ผมเคยเล่นกับทีมชุดปัจจุบันนี้ เพราะมันเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่และสตาฟฟ์โค้ชที่แตกต่างไปอย่างเชิง การฝึกซ้อมที่นั่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ผมตื่นเต้น, มีความหวัง และรู้สึกดี"

"ผมเป็นแฟนตัวยงของ คล็อปป์ ก่อนเขาย้ายมา แต่การที่มีเขาอยู่ใกล้ๆ เป็นเวลา 2 สัปดาห์และได้เห็นวิธีที่เขาปฏิบัติกับนักเตะและแท็กติกของเขา รวมถึงวิธีที่เขาทำงาน ผมคิดว่ามันต้องใช้เวลาและความอดทนเล็กน้อย และให้เวลาในการเสริมทัพและทีมที่คุณจะรู้สึกตื่นเต้น"

"ผมไม่อยากที่จะสร้างความกดดันมากจนเกินไปหรือคาดหวังมากจนเกินไปกับที่นั่น เพราะถ้าผมพูดสิ่งที่ไม่ถูกต้อง นั่นก็จะยิ่งเพิ่มความกดดันให้กับเขาและทีม และมันก็ไม่ยุติธรรม" เจอร์ราร์ด กล่าว

ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ามันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อที่ได้กลับไปยังอดีตต้นสังกัดซึ่งเขาลงสนามให้ถึง 504 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่ไม่อาจที่จะเล่นให้กับทีมได้ โดยกล่าวว่า "มันแตกต่าง เพราะผมไม่ใช่นักเตะที่นั่นอีกแล้ว ผมจะไม่ตัดสินอะไรเหมือนกับที่ผมเคยทำมาก่อน"

"ผมอยากที่จะเรียนรู้ต่อไปในสิ่งที่ คล็อปป์ พูดถึงเรื่องแท็กติกในสถานการณ์ 11 ต่อ 11 คน ผมรู้สึกว่าตัวเองต้องการที่จะเก็บสิ่งที่เขาพูด, เข้าใจเหตุผลที่เขาทำ และประเด็นที่เขาชี้ในตัวนักเตะแต่ละคน ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม"

"ผมสนุกกับการได้อยู่ที่เมลวู้ดอีกครั้ง ถ้าผมไม่ได้ไปฝึกซ้อมที่นั่น ผมก็คงจะอยู่บ้านเพื่อฝึกซ้อมตามลำพัง ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับผมที่ได้กลับไป ได้เจอกับทุกคน และรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับ" เจอร์ราร์ด กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้กุนซือพรีเมียร์ลีกถูกกดดันให้ทุ่มเงิน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกว่ากุนซือพรีเมียร์ลีกมีความกดดันที่จะต้องทุ่มเงินในเดือนมกราคม ทั้งที่ไม่อาจแน่ใจได้ว่าผู้เล่นใหม่จะช่วยเหลือทีมได้หรือไม่ เนื่องจากเชื่อว่าดีกว่าอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรเลย
  • เอเยนต์ไม่ชัวร์โอ้ยังมีอนาคตกับหงส์หรือไม่
    เอเยนต์เผยไม่แน่ใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ยังมีอนาคตกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ แต่ก็น่าจะกลับแอนฟิลด์ เมื่อสัญญายืมตัวหมดลงในช่วงจบซีซั่นนี้ และจะมีการพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เมื่อถึงเวลา
  • หงส์ไม่ง่าย!คูตี้หนุนยิง,ค้อนจัดแคร์โรลล์ซัด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ ลงหนุนปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่พึ่งเก็บชัยมานัดก่อนโดยมี แอนดรูว์ แคร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 ม.ค. ศกนี้
  • ค็อปเซ็ง!หงส์ขาดเฮนโด้,สเตอร์ริดจ์ดวลค้อน
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ ลิเวอร์พูล จะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ช่วยทีมในเกมดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ทั้งที่ตอนแรกรายหลังมีแววฟิตทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »