ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เชื่อไทยลีกเพิ่ม 20 ทีมไม่กระทบทีมชาติ

ซิโก้เชื่อไทยลีกเพิ่ม 20 ทีมไม่กระทบทีมชาติ

Posted 03/01/2016 by goal.com

เฮดโค้ชช้างศึกเชื่อว่าหากลีกสูงสุดจำเป็นต้องเพิ่มเป็น 20 ทีมจริงก็ไม่น่าจะมีผลกระทบต่อทีมชาติไทยเพราะโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ไม่กังวลหากบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพิ่มจำนวนทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016 เป็น 20 ทีม เพราะเชื่อมั่นว่าจะไม่กระทบต่อโปรแกรมของทัพช้างศึก

ทีพีแอลเตรียมที่จะนำเรื่องการเพิ่ม 20 ทีมเข้าที่ประชุมบอร์ดบริหารเพื่อลงมติในวันที่ 6 มกราคมนี้ ท่ามกลางความไม่เห็นด้วยจากหลายสโมสร อย่างไรก็ดี กุนซือช้างศึก มองว่าไม่น่าจะเป็นปัญหา

"ผมเชื่อว่าไม่มีผลกระทบอะไร หากมีเพิ่มขึ้นมา 2 ทีมจริง มันก็สามารถสับเปลี่ยนได้ ซึ่งฟีฟ่าเดย์มันลงกำหนดการไว้เรียบร้อยละ ทีมชาติเราก็เหลือแค่ชุดใหญ่กับโอลิมปิกถ้าเราผ่านไปได้มันก็จะเป็นช่วงกลางปีฉะนั้นก็ไม่น่ามีปัญหาเรื่องโปรแกรม" นายใหญ่ช้างศึกกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตดี๊ดีรับปีใหม่!มงคลปลื้มจะได้เป็นพ่อคน
    "เจ้าเย็น" มงคล ทศไกร ปีกจอมอึดดีกรีทีมชาติไทยชุดคัดบอลโลกของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ ควงน้องชมพู่แต่งงานไปเมื่อปี 58 ที่ผ่านมาล่าสุดเจ้าตัวโฟสต์เฟสซบุ๊กของตัวเองประกาศข่าวดีให้แฟนบอลและพรรคพวกได้รับทราบว่าภรรยาสาวของตัวเองตั้งครรภ์หลังไปพบแพทย์ก่อนอัลตราซาวดน์และได้ข่าวดีบอกชีวิตตัวเองช่วงนี้ดี๊ดีไหนจะเป็นการรับใช้ทีมอาร์มี่ฯ ที่ได้ค่าเหนื่อยงดงามในฐานะนักเตะข้าราชการทหารลูกหม้อพันธุ์แท้ไหนจะได้ติดธงชุดคัดบอลโลก แถม ล่าสุดกำลังจะได้เป็นพ่อคนทำให้เจ้าตัวสุดแฮปปี้ในช่วงนี้ไม่ซีเรียสจะได้ลูกชายหรือลูกสาวขอเลี้ยงให้เป็นคนดีของสังคมแต่หากเป็นผู้ชายอยากให้เป็นนักเตะเหมือนตัวเองแน่นอน
  • TPL Transfers : อัพเดทตลาดนักเตะไทยพรีเมียร์ลีก 2016 (เลกแรก)
    ตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 เปิดทำการระหว่าง 14 ธ.ค. 58 – 7 มี.ค. 59 โดย โกล ประเทศไทย รวบรวมและอัพเดทแบบวันต่อวันไว้ครบที่นี่
  • ทัพฟ้าซิว"คิทแมท"ยืนหอกรับปีใหม่
    "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล จัดการสอย เมลวิน คิทแมท เข้ามาล่าตาข่ายเป็นรายล่าสุด
  • ซิโก้ยักไหล่บอกชิวๆหากไร้แมตช์อุ่นที่กาตาร์
    "ทัพช้างศึก" โอลิมปิกของไทย ส่อชวดอุ่นแข้งทีมกาตาร์-โอมาน-ยูเออี ในช่วงเดินทางไปก่อนลงสนามทำศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เพื่อลุ้นตั๋วไปโอลิมปิกที่บราซิลหลังทั้งสามทีมยังเงียบไม่ติดต่อใดๆ แต่ก็มีโอกาสอุ่นกับสโมสรในลีกกาตาร์แทน ซึ่งทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ประกาศไม่ซีเรียส ยักไหล่ชิวๆ เพราะไม่ได้เน้นอะไรแล้วเพียงแค่ทบทวนวีธีการเล่นเท่านั้น จะอุ่นกับทีมชาติหรือสโมสรในลีกกาตาร์ก็ไม่ต่างกัน นอกจากนี้ยังลั่นการเดินทางไปชิงตั๋วโอลิมปิกคราวนี้ไม่ได้กดดันอะไร เมื่อเทียบจากผลงานของทีมชาติไทยที่ผ่านมา เพราะทุกครั้งทำงานหนักสู้ทุกนัดอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »