ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาเผยตอนอยู่ผีเหมือนไปพักร้อนมากกว่า

ป็อกบาเผยตอนอยู่ผีเหมือนไปพักร้อนมากกว่า

Posted 03/01/2016 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่ง ยูเวนตุส ยืนยันการค้าแข้งในตูริน ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่หลายคนคิด และทุกคนต่างทำงานกันจริงจังจนประสบความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมเทียบว่าแตกต่างจากสมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รู้สึกเหมือนไปพักร้อนมากกว่า

ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ช่วงที่ยังค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนกับไปพักร้อนมากกว่า หากนำมาเทียบกับการเล่นให้ "ม้าลาย" ในปัจจุบันที่ดูจริงจังกว่า

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ 3 สมัยติดกับ "เบียงโคเนรี่" นับตั้งแต่ออกมาจาก "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2012 แต่ ป็อกบา ยืนยันว่า ทุกอย่างในถิ่น ตูริน ไม่ได้ง่ายอย่างที่หลายคนคิด

มิดฟิลด์วัย 22 ปี กล่าวว่า "หลายคนต้องทราบว่า ที่ ยูเว่ มันไม่มีอะไรที่ง่ายเลย ที่นี่มีวัฒนธรรมการทำงานที่ต่างไปจากที่อื่น ตอนผมอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเหมือนการไปพักร้อนมากกว่า แต่ที่ ยูเว่ ทำงานกันเยอะมาก และแชมป์ที่เราทำได้ ก็ไม่ได้ไปขโมยใครมา แต่มันเป็นการทำงานตั้งแต่ต้นจนจบ"

ป็อกบา ย้ายไปอยู่ในทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 16 ปี แต่ได้โอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม ไปเพียง 3 เกม ก่อนตัดสินใจปฏิเสธเซ็นสัญญาระยะยาวกับ "เร้ด เดวิลส์" และย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอมแพ้!ยูเว่พร้อมเพิ่มข้อเสนอคว้ากุนโดกัน
    ยูเวนตุส ยังคงไม่ท้อในการคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งช่วงหน้าหนาว เมื่อพร้อมเพิ่มข้อเสนอให้แข้งทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มาสวมเสื้อ "ม้าลาย" ให้ได้ แม้จะโดน "เสือเหลือง" ปัดข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 30 ล้านยูโร ไปแล้วก็ตาม
  • เอาจริง!ยูเว่ทุ่ม35ล.ยูโรล่าอิสโก้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เอาจริงกับการล่าตัว อิสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โดยล่าสุดมีข่าวฟาดเงิน 35 ล้านยูโร ไปทาบทามเรียบร้อย แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับ เอซี มิลาน และ แมนฯ ซิตี้
  • รูนเจ๋ง!ขึ้นที่2เดี่ยวดาวซัลโวผี,พรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นที่ 2 แบบเดี่ยวๆ ในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทั้ง "ปีศาจแดง" และ พรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 238 ลูก กับ 188 ประตู ตามลำดับ
  • แรง!ตำนานปืนเหน็บผียุคฟานกัลห่วยกว่ามอยส์
    เข้าเป้าตรงประเด็น! ชาร์ลี นิโคลัส อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ชี้ หลุยส์ ฟาน กัล ทำทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ ได้ห่วยกว่าในยุคของ เดวิด มอยส์ บอกทั้งเล่นน่าเบื่อ และไม่ได้น่ากลัวในการทำประตูคู่แข่งเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »