ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้นำทีมงานไหว้สัการะขอพรพระแก้วมรกต

ซิโก้นำทีมงานไหว้สัการะขอพรพระแก้วมรกต

Posted 03/01/2016 by siamsport

"ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก พร้อมด้วยอัสราภา เสนาเมือง ภรรยา และทีมงานสต๊าฟโค้ชชุดโอลิมปิก ได้เดินทางไปกราบไหว้สัการะขอพรพระแก้วมรกต เพื่อเป็นศิริมงคลก่อนที่จะนำทัพ"ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกออกเดินทางไปทำศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค. 2559 ซึ่งรายการนี้จะหา 3 ทีม เข้าไปเล่นในฟุตบอลโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล โดยทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ มีคิวลงสนามรอบแรก13 ม.ค. 59 พบ ซาอุดิอาระเบีย, 16 ม.ค. 59 พบ ญี่ปุ่น และ 19 ม.ค. 59 พบ เกาหลีเหนือ ทั้งหมดแข่งขันที่สนามแกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ช่อง 7 ถ่ายทดสดทุกนัดของทีมชาติไทย

ทั้งนี้ทางกุนซือทีมขาติไทยได้เผยถึงการเดินทางไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกตว่า ก็ได้ชวนทางทีมงานสตาฟโค้ชพร้อมภรรยาเดินทางมากราบไหว้พระแก้วมรกตและสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งจะเป็นการมาขอพรทุกครั้งที่จะออกเดินทาง มาคราวนี้ก็ได้ขอให้ได้มีแต่ความโชคดี ได้รับชัยชนะกลับมา จากการแข่งขัน  และช่วยคุ้มครองทุกคนที่ร่วมเดินทางไปทำศึกครั้งนี้โดยปลอดภัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เชื่อไทยลีกเพิ่ม 20 ทีมไม่กระทบทีมชาติ
    เฮดโค้ชช้างศึกเชื่อว่าหากลีกสูงสุดจำเป็นต้องเพิ่มเป็น 20 ทีมจริงก็ไม่น่าจะมีผลกระทบต่อทีมชาติไทยเพราะโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว
  • ชีวิตดี๊ดีรับปีใหม่!มงคลปลื้มจะได้เป็นพ่อคน
    "เจ้าเย็น" มงคล ทศไกร ปีกจอมอึดดีกรีทีมชาติไทยชุดคัดบอลโลกของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ ควงน้องชมพู่แต่งงานไปเมื่อปี 58 ที่ผ่านมาล่าสุดเจ้าตัวโฟสต์เฟสซบุ๊กของตัวเองประกาศข่าวดีให้แฟนบอลและพรรคพวกได้รับทราบว่าภรรยาสาวของตัวเองตั้งครรภ์หลังไปพบแพทย์ก่อนอัลตราซาวดน์และได้ข่าวดีบอกชีวิตตัวเองช่วงนี้ดี๊ดีไหนจะเป็นการรับใช้ทีมอาร์มี่ฯ ที่ได้ค่าเหนื่อยงดงามในฐานะนักเตะข้าราชการทหารลูกหม้อพันธุ์แท้ไหนจะได้ติดธงชุดคัดบอลโลก แถม ล่าสุดกำลังจะได้เป็นพ่อคนทำให้เจ้าตัวสุดแฮปปี้ในช่วงนี้ไม่ซีเรียสจะได้ลูกชายหรือลูกสาวขอเลี้ยงให้เป็นคนดีของสังคมแต่หากเป็นผู้ชายอยากให้เป็นนักเตะเหมือนตัวเองแน่นอน
  • TPL Transfers : อัพเดทตลาดนักเตะไทยพรีเมียร์ลีก 2016 (เลกแรก)
    ตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 เปิดทำการระหว่าง 14 ธ.ค. 58 – 7 มี.ค. 59 โดย โกล ประเทศไทย รวบรวมและอัพเดทแบบวันต่อวันไว้ครบที่นี่
  • ทัพฟ้าซิว"คิทแมท"ยืนหอกรับปีใหม่
    "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล จัดการสอย เมลวิน คิทแมท เข้ามาล่าตาข่ายเป็นรายล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »