ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์แย้มปืนเซ็นแข้งใหม่2คนภายใน10วัน

เวนเกอร์แย้มปืนเซ็นแข้งใหม่2คนภายใน10วัน

Posted 04/01/2016 by siamsport

งานนี้เหล่า "กูนเนอร์ส" คงตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมือฉมัง อาร์เซน่อล เปรยอาจซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริม 2 คน ชี้ทุกอย่างจะกระจ่างชัดขึ้นภายในอีก 10 วันข้างหน้า เพื่อทดแทน ซานติ กาซอร์ล่า กับ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ที่บาดเจ็บอยู่ในเวลานี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ 2 คนในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ภายในอีก 10 วันข้างหน้า

กุนซือวัย 65 ปี ยอมรับว่า คงต้องวิ่งวุ่นในตลาดนักเตะหน้าหนาวเมื่อต้องหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมแทน ซานติ กาซอร์ล่า กับ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ที่บาดเจ็บ โดยใกล้ได้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ห้องเครื่องทีมชาติอียิปต์ของ เอฟซี บาเซิ่ล สู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 7.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 407 ล้านบาท)

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมไม่อยากกังวลเรื่องนี้ (ตลาดนักเตะ) มากเกินไป เพราะผมเองก็ไม่ทราบว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ผมต้องการคุยเรื่องนี้กับพวกเขาและหวังว่าเราจะทำบางอย่างสำเร็จในอีก 10 วันต่อจากนี้"

"มันต้องเพิ่มเรื่องของคุณภาพให้ทีมมากกว่าปริมาณ เพราะนักเตะของเราคงไม่บาดเจ็บไปตลอด โกเกอแล็ง เริ่มกลับมาวิ่งได้แล้ว ส่วน กาซอร์ล่า ก็จะกลับมากลางเดือนกุมภาพันธ์ ตอนนี้ อาร์เตต้า ก็กลับมาได้แล้วเช่นกัน หวังว่า เราคงเสริมนักเตะแค่คนเดียว แต่ถ้าจำเป็นจริงอย่างมากก็ 2 คน" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »