ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รายที่7!ท่าเรือเปิดตัวมีโชคเสริมเกมรับ

รายที่7!ท่าเรือเปิดตัวมีโชคเสริมเกมรับ

Posted 04/01/2016 by siamsport

''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว มีโชค มหาศรานุกูล กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปีหลังย้ายมาจาก ทีโอที เอสซีเข้ามาสู่ถิ่น แพท สเตเดี้ยม เรียบร้อย

โดย มีโชค มหาศรานุกูล ถือเป็นนักเตะรายที่ 7 ที่การท่าเรือ เอฟซี เสริมทัพ ต่อจากดาบิด โรเชล่า , แซร์จินโญ่ , ติอาโก้ คุนญ่า ที่ย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี ด้วยค่าเหนื่อย 1 ล้านบาท ต่อเดือน,ภิญโญ อินพินิจ กับ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ สองดาวรุ่งเพื่อนตำรวจ และ วัชระ บัวทอง นายด่านทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่มาจากเอ็ม พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนใจ!แฟนบอลส่งแรงเชียร์สู่ช้างศึกล่าตั๋วอลป.
    แม้จะเป็นป้ายกระดาษแผ่นไม่ใหญ่โตแต่ถ้อยคำที่อยู่ในนั้นช่างยิ่งใหญ่กินใจซะเหลือเกินและเชื่อว่าเมื่อขุนพลช้างศึกเห็นแล้ว"จะสู้ไม่ถอย"แน่นอน
  • "เจ-เก่ง"ลั่นพร้อมช่วยทัพอลป.เก็บชัย
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ ที่ประกาศฟิตเต็มที่ ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และจะพยายามช่วยทีมเก็บชัยให้ได้ ส่วนแนวรุกกองหน้าอย่าง "เจน" เจนรบ สำเภาดี และ "เบนซ์" ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ลั่นหากได้ลงจะขอยิงให้ทีมเพื่อตั๋วโอลิมปิก
  • แฟนแห่ส่งสุดอบอุ่นแข้งอลป.บินลัดฟ้าสู่กาตาร์
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยที่นำโดยแม่ทัพใหญ่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพพร้อมเจ้าหน้าที่และนักเตะออกเดินทางมุ่งหน้าสู่กาตาร์ สังเวียนลุ้นตั๋วไปโอลิมปิก ที่ประเทศบราซิล 2016 เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการเดินทางมาส่งของครอบครัวอย่างอบอุ่น
  • อัลเวสโพสลาพลังเอ็มหลังไร้ชื่อในแผนปี2016
    เข้ามาค้าแข้งในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วเป็นครั้งแรก แต่ก็สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้เกินเป้า สำหรับ เอดิสัน อัลเวส กองหน้าแซมบ้าของทีม''พลังเอ็ม''โอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ ที่กระหน่ำช่วยทีมยิงได้ถึง 12 ประตู และถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมในปีที่ผ่านมาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »