ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลาม ดึง โค้ชฟิตเนสทีมชาติสิงคโปร์ ร่วมทีมสตาฟฟ์

ฉลาม ดึง โค้ชฟิตเนสทีมชาติสิงคโปร์ ร่วมทีมสตาฟฟ์

Posted 05/01/2016 by goal.com

 

หลังจากที่เสริมนักเตะไปมากมาย ล่าสุดถึงคราวของสตาฟฟ์โค้ช ที่ล่าสุดชลบุรีได้ดึงตัว โค้ชฟิตเนสที่มีส่วนช่วยให้ทัพเมอร์ไลอ้อนส์ คว้าจ้าวอาเซียน 3 สมัยมาร่วมงานแล้ว

ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา จัดการดึง อเล็กซานดรา โบเซนโก ฟิตเนสโค้ชชาวเซอร์เบียมาร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โบเซนโก มีประสบการณ์ทำงานที่สมาคมฟุตบอลสิงคโปร์มานานกว่า 11 ปี และมีส่วนช่วยให้ทัพเมอร์ไลออนส์ คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาครองถึง 3 สมัย

หลังจากเซ็นสัญญา เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีมกล่าวว่า "เป็น สิ่งที่เราขาดหายไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาจะเข้ามาดูแล ในเรื่องของสภาพร่างกายของนักเตะเราให้มี ความฟิตและมีความพร้อมในช่วงก่อนเปิดซีซั่น รวมไปถึงในการเเข่งขันตลอดซีซั่นที่กำลังจะมาถึง"

"ผมมั่นใจว่าประสบการณ์ในการทำงานตลอด 11 ปี ที่สิงคโปร์ ซึ่งเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความฟิตของทีมชาติสิงคโปร์ ชุดที่ได้แชมป์ซูซูกิ 3 ครั้ง ผมเชื่อว่าเขาจะมาช่วงสร้างความแข็งแกร่งให้กับเราได้มากขึ้นเเน่นอน"

โดยฉลามชลจะเริ่มฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ (5 มกราคม) เป็นวันแรก เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 พบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกจากเมียนมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »