ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้วินัย!ไรท์ชี้มาเน่ไม่สมควรซบผี

ไร้วินัย!ไรท์ชี้มาเน่ไม่สมควรซบผี

Posted 05/01/2016 by siamsport

 

เอียน ไรท์ อดีตยอดดาวยิง อาร์เซน่อล เชื่อ ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่สมควรโยกไปโม่แข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุไร้ความเป็นมืออาชีพ หลังมาประชุมทีมสาย และออกอาการงอแงอยากชิ่งหนี "นักบุญ" ด้วย

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่สมควรย้ายไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากนักเตะแสดงให้เห็นถึงความไม่เป็นมืออาชีพกับต้นสังกัดก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 23 ปี ต้องพลาดลงเล่นนัดที่ "เดอะ เซนต์ส" บุกพ่าย นอริช ซิตี้ 0-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมาสายและถูก โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ วิพากษ์วิจารณ์หลังจบเกมด้วย ขณะที่ก่อนหน้านี้ มาเน่ เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ต้องกระชากนักเตะที่มีความเร็วมาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม ไรท์ วัย 52 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ระหว่างปี 1991–1998 กล่าวกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ว่า "พฤติกรรมแบบนั้นมันบ้าไปแล้ว คุณไม่สามารถมาประชุมทีมสาย, ทำตัวเรื่อยเปื่อย และแสดงออกอย่างนั้นได้ มันไม่ใช่เรื่องผิดกับการที่เขาต้องการย้ายทีม แต่เขายังคงต้องโชว์ฟอร์มให้ดี เขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด เขาพิสูจน์เรื่องนั้นให้เห็นแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน คุณต้องการเห็นเขาทุ่มเทเพื่อช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน หลุดพ้นจากสถานการณ์นี้ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงตี!มูปัดหวนคุมชุดขาวรอคุมผีซัมเมอร์
    สื่อกระทิงตี โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส คือเป้าหมายหลักที่ เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัวไปคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสสโมสร พยายามทาบทาม 2 ครั้งแต่ถูกบอกปัดอย่างไร้เยื่อใย เนื่องจากอดีตนายใหญ่ เชลซี หวังรอนั่งเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้
  • ปล่อยของ! เปเรย์ราปั่นลูกเตะมุมเข้าเกมยู-21
    กองกลางชาวบราซิลเลียนปล่อยทีเด็ดเปิดลูกเตะมุมเข้าประตูแบบสุดสวยในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี
  • สวนทางฟอร์ม! อาดิดาสเผยยอดขายเสื้อผีพุ่งกระฉูดเกินคาด
    ซีอีโอแบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่ของเยอรมัน เปิดเผยว่ายอดขายเครื่องแบบปีศาจแดงชุดใหม่ในซีซั่นนี้ขายดีเกินกว่าที่คาดหมายไว้มาก แม้จะยังไม่พอใจผลงานของทีมเท่าไหร่นักก็ตาม
  • ฉวยโอกาส!ผีเล็งฉกเบลหลังราชันเปลี่ยนกุนซือ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้ช่วงชุลมุนของ เรอัล มาดริด คว้า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ หลัง "ราชันชุดขาว" เพิ่งมีการเปลี่ยนตัวกุนซือ แต่คาดว่าค่าตัวสตาร์ทีมชาติเวลส์ จะไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »